Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Danh sách các đại dự án tại Đông Anh, đầu tư mới cập nhật ở khu vực Đông Anh Hà Nội

 Trong quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2020 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã xác định Đông Anh là đô thị lõi, có vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội. Lợi thế của Đông Anh hiện nay chính là nền tảng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội được quy hoạch bài bản. Bên cạnh đô thị trung tâm dọc theo Đại lộ Võ Nguyên Giáp đang được Chính phủ và thành phố quan tâm đầu tư thành những đô thị hiện đại, thông minh, xây dựng các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Hạ tầng giao thông cũng đặc biệt tiếp tục được đầu tư phát triển. 

Cùng điểm danh một số đại dự án đã, đang, và sẽ triển khai tại sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội Tại Đông Anh.

➤ Dự án công viên Kim Quy (Tập đoàn Sun Group).

Địa chỉ: Tiên Dương, Vĩnh Ngọc - Đông Anh - Hà Nội

Quy mô 100 ha, vốn đầu tư  4600 tỷ đồng

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Loa thành, mặt bằng tổng thể công viên được thiết kế mang hình dáng của thần Kim Quy đang hướng về phía thành Cổ Loa và bốn chân tọa lạc vững chãi.

Cùng với sự đặc sắc trong thiết kế, công viên Kim Quy hội tụ những trò chơi công nghệ cao hàng đầu thế giới. Nơi đây sẽ bao gồm những trò chơi thực tế ảo, game giải trí công nghệ cao, hiện đại. Công viên ngoài trời được thiết kế theo các chủ đề với điểm nhấn là vòng xoay Sun Wheel và khinh khí cầu,… giúp du khách có thể ngắm nhìn Hà Nội thanh bình từ trên cao.

Các hạng mục công trình, cây xanh và mặt nước được sắp xếp theo hình xoáy trôn ốc như di tích thành Cổ Loa - kinh thành của vua An Dương Vương xưa.

Điểm khác biệt lớn của Công viên Kim Quy là Khu vườn cây xanh và Khu công viên công cộng mang lại không gian rộng mở cho người dân thực hiện các hoạt động ngoài trời thú vị.

Với tỉ lệ mặt nước và cây xanh chiếm đa số tổng diện tích, tại đây, người dân có thể thư giãn hàng ngày, tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên mỗi sớm mai hay sau những ngày lao động mệt nhọc. Trẻ em có nơi vui chơi và có thêm cơ hội được khám phá thiên nhiên.

Danh sách các dự án tại Đông Anh, đầu tư mới cập nhật 2021 xây dựng ở khu vực Đông Anh Hà Nội
Phối cảnh công viên Kim Quy
Được mệnh danh là “Disneyland” của Việt Nam, ý tưởng xây dựng công viên Kim Quy được pha trộn giữa nét văn hóa ngàn đời của Cổ Loa với mô hình công viên giải trí hiện đại của Universal Studio.

➤ Dự án Công viên công nghệ phần mềm (Tập đoàn Vingroup).

Được chấp thuận của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội, Vintech là công ty con của tập đoàn VinGroup sẽ phát triển dự án công viên phần mềm Đông Anh trên nền diện tích 78,1ha tại xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Công viên nằm giáp mặt đường Võ Nguyên Giáp, thuộc trục đô thị Nhật Tân – Nội Bài.

Danh sách các dự án tại Đông Anh, đầu tư mới cập nhật 2021 xây dựng ở khu vực Đông Anh Hà Nội
Công viên phần mềm Vintech

Dự án có tổng vốn đầu tư vào 7.874 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành sẽ là môi trường làm việc của khoảng 20.000 cán bộ, chuyên gia cấp cao đầu ngành. Không chỉ vậy, công viên phần mềm Đông Anh Vintech còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực, làm mới bộ mặt đô thị, làm một phần nền tảng phát triển khu vực phía bắc thủ đô Hà Nội theo hướng Nhật Tân – Nội Bài.

➤ Dự án Trung tâm tài chính Phương Trạch Tower (Tập đoàn BRG). Nằm trong đại dự án Hà Nội Smart City

 Tòa nhà là điểm nhấn kiến trúc của toàn bộ thành phố thông minh do BRG và Sumitomo (Nhật Bản) liên doanh xây dựng tại xã Vĩnh Ngọc, Hải Bối huyện Đông Anh, Hà Nội.

Tòa tháp là mô hình thu nhỏ của một thành phố tương lại tọa lạc trong khu đô thị xanh với công viên giải trí, cung triển lãm, ốc đảo sinh thái.. Bên trong Phương Trạch Tower 108 tầng sẽ có sòng bạc quốc tế, căn hộ dịch vụ, căn hộ khách sạn, căn hộ thương mại chất lượng cao. Trên tầng cao có tầm nhìn panorama phóng tầm mắt ra toàn bộ khu vực.

Với tầm nhìn panorama toàn khu vực, Phương Trạch Tower hứa hẹn sẽ hình thành nên một siêu tổ hợp công trình trung tâm thương mại, điểm nhấn về cảnh quan, góp phần thay đổi diện mạo của địa phương, thúc đẩy nền kinh tế của khu vực Bắc Hà Nội, mở ra nhiều cơ hội thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Danh sách các dự án tại Đông Anh, đầu tư mới cập nhật 2021 xây dựng ở khu vực Đông Anh Hà Nội
Tòa tháp tài chính Phương Trạch
➤ Dự án phát triển đô thị hai bên tuyến đường Võ Nguyên Giáp và đường Trường Sa (Tập đoàn Sun Group).

Danh sách các dự án tại Đông Anh, đầu tư mới cập nhật 2021 xây dựng ở khu vực Đông Anh Hà Nội
➤ Dự án cầu Tứ Liên Dự và án Tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng (Công ty Duyên Hà).

Tổng mức đầu tư của dự án xây dựng cầu Tứ Liên vào khoảng 17.000 tỷ đồng và được triển khai theo hình thức BT. Nhà nước sẽ đối ứng cho chủ đầu tư xây dựng cầu Tứ Liên và 4 cây cầu mới khác bắc qua sông Hồng, sông Đuống quỹ đất khoảng 835ha nằm trên địa bàn huyện Đông Anh, Gia Lâm và quận Long Biên.

Cầu Tứ Liên sẽ khởi công trong năm 2021, khi hoàn thành sẽ rút ngắn quãng đường từ Trung tâm Thành Phố Hà Nội sang Đông Anh chỉ còn khoảng 9km

➤ Dự án Khu liên hợp Bệnh Viện Chi (Công ty CP y tế Chi)

Dự án được thực hiện trên diện tích đất khoảng 9,5ha, với quy mô 500 giường bệnh; tổng mức đầu tư khoảng 500 tỷ đồng và được thực hiện từ năm 2011 đến năm 2013.

UBND thành Hà Nội vừa có văn bản số 5564/UBND-KH&ĐT, chấp thuận cho Công ty cổ phần y tế CHI lập và triển khai thực hiện dự án Khu liên hợp Bệnh viện CHI tại huyện Đông Anh.

Dự án nhằm xây dựng bệnh viện đa khoa cung ứng dịch vụ y tế đạt trình độ cao, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân; trong đó có các phân khoa hoạt động vì mục tiêu từ thiện, phi lợi nhuận.

➤ Dự án Tổ hợp Y tế - Chăm sóc sức khỏe Công nghệ cao TH Medical có quy mô lên tới 1.000 giường tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. là mô hình Tổ hợp Y tế đầu tiên của Việt Nam được thiết kế với các chức năng chính bao gồm:

- Trung tâm Y tế dự phòng và Chẩn đoán sớm (E Prevention-Center)

- Bệnh viện Đa khoa tiêu chuẩn Quốc tế áp dụng công nghệ cao

- Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng 5 sao, Đông- Tây y kết hợp.

- Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo lâm sàng, cận lâm sàng và Hợp tác Quốc tế

- Trung tâm Lão khoa và Viện Dưỡng lão

Điểm nhấn nổi bật của Tổ hợp này là xây dựng mô hình y tế hiện đại, đặt trên bệ phóng là công nghệ 4.0, trong đó có công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data). Công nghệ hiện đại không chỉ áp dụng trong điều trị mà còn được áp dụng mạnh mẽ trong y tế dự phòng. Công nghệ 4.0 sẽ mang lại kết quả bằng nhiều thế kỷ cộng lại, những số liệu biết nói sẽ giúp cho hệ thống y tế dự phòng hoàn toàn làm chủ tình thế: quản lý sức khỏe từ xa, ứng dụng y bạ điện tử, tăng khả năng và hiệu quả chữa bệnh đồng thời giảm chi phí điều trị.

Danh sách các dự án tại Đông Anh, đầu tư mới cập nhật 2021 xây dựng ở khu vực Đông Anh Hà Nội

➤ Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia (Tập đoàn VinGroup)

Dự án trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia
Dự án trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia

Dự án trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia nằm tọa lạc tại địa bàn 3 xã là Mai Lâm, Đông Hội, Xuân Canh của huyện Đông Anh. Phía Tây Bắc giáp với tuyến đường quy hoạch treo trục Hồ Tây – Cổ Loa, phía Đông Nam giáp với trục đường lên cầu Tứ Liên, phía Đông Bắc giáp với đường Trường Sa, phía Tây Nam hướng về phía sông Hồng.

Được kiến tạo thành “Thành phố triển lãm” với sự đồng bộ hoàn hảo từ rất nhiều các công trình, hạng mục, tiện ích với chức năng được đồng bộ. Trung tâm triển lãm quốc gia được chia thành nhiều phân khu khác nhau bao quanh trung tâm cốt lõi là hội chợ triển lãm quốc gia với diện tích vào khoảng 90ha với 550.000m2 xây dựng gồm các hạng mục như là khu triển lãm ngoài trời, trong nhà, trung tâm hội nghị, khu xúc tiến thương mại, khách sạn 5* trên nền tổng diện tích dự án khoảng 387ha.

Ngoài yếu tố về kiến trúc thì trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia còn được thi công với chất lượng vượt trội nhờ công nghệ xây dụng tiên tiến và vật liệu hiện đại bảo vệ môi trường giúp hài hòa cảnh quan và tiết kiệm năng lượng.

➤ Dự án Trung tâm thương mại tại xã Kim Nỗ Đông Anh Hà Nội (Tập đoàn VinGroup)

➤ Khu du lịch sinh thái Vân Nội Trung tâm giao lưu hàng hóa (Công ty Mefrimex)

➤ Cụm trường đại học Mai Lâm Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Hoa Lâm Viên (Công ty CPTM Bình Phát)

➤ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Medlatex.

Với lợi thế về vị trí nằm trong trục định hướng phát triển chiến lược  phía Tây Bắc Thủ Đô - Đông Anh Nội Bài - và định hướng lên Quận -Thành phố trong tương lai gần, Với định hướng và sự đầu tư hạ tầng rõ ràng. Chắc chắn Đông Anh chính là miền đất hứa cho các nhà đầu tư nói chung và BĐS nói riêng.

Xem thêm: Dự án: Helianthus Center Red River Đất nền - Biệt thự - Shophouse Phong cách Quý Tộc - Tân Cổ Điển - Cổ Dương, Đông Anh, Hà Nội

1 nhận xét: