Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Tại Sao nên đầu tư BĐS Đông Anh?

Cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ, hàng loạt cây cầu qua huyện Đông Anh sẽ được xây dựng cùng liên tiếp các thông tin quy hoạch của thành phố tại khu vực này là những yếu tố khiến bất động sản ở Đông Anh “tăng nhiệt” trở thành “điểm nóng” thu hút giới đầu tư.

 Vì sao BĐS Đông Anh “nổi sóng”?

Cơ sở hạ tầng là một trong những mấu chốt khiến bất động sản Đông Anh tăng nhiệt. Hiện nay khu vực này đang có nhiều dự án xây dựng hệ thống cầu, đường chuẩn bị triển khai. Cụ thể, bên cạnh 3 cây cầu hiện hữu giúp người dân Đông Anh di chuyển vào trung tâm Hà Nội là cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long (bắc qua sông Hồng) và cầu Đông Trù (bắc qua sông Đuống) thì trong tương lai, theo quy hoạch GTVT Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050, thành phố sẽ xây thêm ba cây cầu vượt sông Hồng để kết nối huyện Đông Anh với trung tâm Hà Nội, đó là: Tứ Liên, Thượng Cát và cầu Thăng Long mới. Như vậy trong tương lai, sẽ có tổng số 6 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống, kết nối Đông Anh với khu vực trung tâm và các quận, huyện khác của Hà Nội. 

https://www.nhadat678.net/2021/03/tai-sao-nen-au-tu-bs-ong-anh.html

6 cây cầu kết nối Đông Anh với trung tâm Hà Nội

Theo các chuyên gia, sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng đã thổi "luồng gió mới", tạo cú hích đầu tư mạnh mẽ cho những vùng mà các công trình này đi qua có thể tăng giá từ 10% - 20%.

Tuy nhiên, yếu tố không kém phần quan trọng đẩy giá BĐS khu vực Đông Anh liên tục “gây sốt” trong thời gian qua phải kể đến chính là quy hoạch. Theo quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050, Hà Nội phát triển theo mô hình chùm đô thị, trong đó Đông Anh là một phần của khu đô thị lõi trung tâm được mở rộng về phía bắc sông Hồng.

Nằm trong trục định hướng phát triển Nhật Tân - Nội Bài. Đông Anh đóng vai trò là cửa ngõ trung tâm trong giao dịch thương mại, kinh tế quốc tế. Ngoài ra, Đông Anh sẽ trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hiện đại hàng đầu của thủ đô. Trong đó bao gồm cơ sở hạ tầng được đầu tư chỉn chu, phong phú. Kết hợp phát triển công viên, khu bảo tồn các di tích lịch sử trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, xây dựng các khu công nghiệp kỹ thuật cao, các mô hình đầu tư và phát triển được coi trọng. Cụ thể đó là Trung tâm Tài chính Thương mại Quốc tế ASEAN, Tháp tài chính Phương Trạch 108 tầng,  Công viên Kim Quy, Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia lớn thứ 5 thế giới, Dự án Khu Công viên phần mềm VINTECH,  Cùng với việc triển khai đầu tư xây dựng các đô thị, dịch vụ vui chơi giải trí đa năng, chăm sóc sức khỏe: Dự án Tổ hợp Y tế & Chăm sóc sức khoẻ công nghệ cao TH Medical.... Đông Anh đang trở thành miền đất hứa với các nhà đầu tư Bất Động Sản. 

Mới đây nhất, Phó Bí thư Thường Trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến cho biết, trong định hướng phát triển, thành phố sẽ xem xét đến việc xây dựng huyện Đông Anh trở thành thành phố trực thuộc Thủ đô.

Dự án The Helianthus Center Red River

 Đông Anh được định hướng trở thành thành phố trực thuộc Thủ đô

Tiềm năng sinh lời bền vững - Bất động sản Đông Anh bứt phá

Với tốc độ phát triển của Đông Anh, giá bất động sản khu vực này thiết lập mặt bằng mới không nằm ngoài dự báo của giới chuyên gia và nhà quản lý. Ngoài việc được hưởng hạ tầng đang ngày hoàn thiện, hàng loạt chính sách quy hoạch đồng bộ, nguyên nhân còn đến từ vị trí cửa ngõ kết nối với các cụm công nghiệp Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên… nơi có một lượng rất lớn khách hàng là các chuyên gia nước ngoài đang công tác, làm việc tại đây. Điều này cũng đồng nghĩa số lượng khách nước ngoài có nhu cầu thuê, đầu tư BĐS tại đây là rất lớn.

Lựa chọn sáng giá khu vực Đông Anh.

Dự án The Helianthus Center Red River của chủ đầu tư tập đoàn Vimefulland tọa lạcTrung tâm hành chính mới của Đông Anh Cũng nằm trong quy hoạch trục đô thị xanh của Đông anh hài hòa giữa sự phát triển đồng thời các yếu tố kinh tế, chính trị, văn hóa. Với vị trí mặt đường Quốc lộ 23B và đường quy hoạch 41m thuộc Cổ Dương -Đông anh, dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố Hà Nội, tới sân bay Nội Bài và chỉ vài bước chân tới thị trấn Đông Anh. Dự án The Helianthus Center Red River  cũng nằm ở vị trí  Trung tâm kết nối các đại dự án tầm cỡ Quốc tế như Công Viên Kim Quy-Tháp Tài chính Phương Trạch- Công viên Phần mềm VinTech-Trung tâm triển lãm quốc gia lớn thứ 5 thế giới...

Dự án The Helianthus Center Red River

Với dự án được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng tiện ích, Kiến Trúc  lâu đài cổ điển theo phong cách Pháp được đánh giá là kiệt tác vượt thời gian lần đầu tiên có mặt đang dần trở thành Bất Động sản hữu hạn, sang trọng - tạo nên một biểu tượng mới cho Đông Anh. Với vị trí Thương mại chiến lược - hạ tầng đồng bộ - Thích hợp để ở - Đầu tư - kinh doanh thương mại. 

Dự án The Helianthus Center Red River

Xem Thông tin dự án: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét