Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Đông Anh – Miền đất hứa cho các nhà đầu tư Bất động sản

Liền kề-Biệt Thự The Helianthus Center Red River - Cổ Dương - Đông Anh - Miền đất hứa cho giới đầu tư.

1 Tiềm năng từ Quy hoạch và Định Hướng

Quy hoạch và Định Hướng

Với lợi thế về vị trí nằm trong trục định hướng phát triển chiến lược  phía Tây Bắc Thủ Đô - Đông Anh Nội Bài - và định hướng lên Quận trong tương lai gần; nơi sẽ đón hàng loạt công trình hạ tầng tầm cỡ thế giới như: Trung tâm Tài chính Thương mại Quốc tế ASEAN, Công viên Kim Quy của Tập đoàn Sun Group, Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia lớn thứ 5 thế giới và Dự án Khu Công viên phần mềm VINTECH  do Tập đoàn Vingroup làm CĐT, Cùng với việc triển khai đầu tư xây dựng các đô thị, dịch vụ vui chơi giải trí đa năng ở nhiều địa điểm trong huyện.... Đông Anh đang trở thành miền đất hứa với các nhà đầu tư Bất Động Sản. 


Trong quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2020 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã xác định Đông Anh là đô thị lõi, có vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội. Lợi thế của Đông Anh hiện nay chính là nền tảng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội được quy hoạch bài bản. Bên cạnh đô thị trung tâm dọc theo Đại lộ Võ Nguyên Giáp đang được Chính phủ và thành phố quan tâm đầu tư thành những đô thị hiện đại, thông minh, xây dựng các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Hạ tầng giao thông cũng đặc biệt tiếp tục được đầu tư phát triển với các dự án trong tương lai như Cầu Tứ Liên, có tuyến đường sắt trên cao số 4: Mê Linh – Đông Anh – Sài Đồng – Vĩnh Tuy – Thượng Đình – đường vành đai 2,5 – Cổ Nhuế – Liên Hà (chiều dài 54 km; Tuyến đường sắt đô thị số 5: Cổ Loa - An Khánh. 

Ngoài yếu tố về quy hoạch, hạ tầng, nhu cầu nhà ở dành cho đối tượng là các nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài tới khu vực Đông Anh cũng sẽ tăng, do làn sóng dịch chuyển các nhà máy về các khu công nghiệp phía Bắc... Theo đó, Đông Anh sẽ hình thành khu vực thứ hai của người Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật Bản… sinh sống tại Hà Nội. Điều này là xu hướng tất yếu khi thời gian tới Việt Nam sẽ đón nhận những làn sóng đầu tư rất lớn từ nước ngoài. Riêng Công Viên Phần Mềm Vintech Sẽ là nơi làm việc của 20.000 Công nhân viên – chuyên gia nước ngoài...

Ngoài Ra Đông Anh cũng là nơi có tiềm năng du lịch không nhỏ với di tích Thành Cổ Loa, Đầm Vân Trì  với Sân Golf Vân Trì đạt tiêu chuẩn quốc tế nơi tổ chức nhiều giải Golf trong nước và Quốc tế.

Tiềm năng của dự án.

 Nằm trong Dự án Khu đô thị mới Cổ Dương - Thuộc vành đai xanh theo quy hoạch Đông Anh - được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng - cảnh quan - tiện ích -  bao quanh bởi hệ thống hồ điều hòa - công viên cây xanh. Về hạ tầng giao thông The Helianthus Center Red River bao trọn vẹn bởi các trục đường quy hoạch lớn đó là Quốc lộ 23B (30m)  Đường quy hoạch 41m đi Trục Hoàng sa và Công viên Kim Quy, công viên phầm mềm, đường quy hoạch 21m (Nối Đường Võ Nguyên Giáp và Quốc Lộ 3)  ... mang giá trị quy hoạch cũng như mở ra tiềm năng thương mai cực lớn

Với tổng thể  4,6ha bao gồm 1 tòa chung cư  và  96 căn thấp tầng  cùng Với tiện ích hoàn thiện cho cuộc sống của cư dân như trường học, phòng khám, khu vui chơi … Kiến Trúc lâu đài đẳng cấp lần đầu tiên có mặt –  tạo nên một biểu tượng mới cho Đông Anh - Với vị trí Thương mại chiến lược - hạ tầng đồng bộ  - Thích hợp để ở - Đầu tư tích lũy tài sản, cho thuê hay kinh doanh thương mại.

2. Lộ trình tăng giá dự kiến.

Đông Anh đang thực sự hội tụ các yếu tố Thiên thời địa lợi để các nhà đầu tư quan tâm.

Về yếu tố Chủ quan Helienthus Center Red River là dự án tiên phong ở Đông Anh trong xây dựng một khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, kiến trúc độc đáo, Một dự án mở với chức năng kinh doanh thương mại nằm ở một vị trí giao thoa của các tuyến đường lớn. Mang tiềm năng tăng giá lớn nhờ hưởng lợi từ quy hoạch cũng như Tiềm năng kinh doanh thương mại cho dự án.  Theo tính toán của chúng tôi Chỉ cần dự án hoàn thiện phần cảnh quan, các công trình được xây xong móng, giá sẽ 5%;  xây  thô sẽ tăng khoảng 5%  và hoàn thiện  tăng tối thiểu 10% (18 tháng). Khi tiện ích dự án hoàn thiện, Khi Các Shophouse được bàn giao và đưa vào hoạt động kinh doanh, tiềm năng thương mại được khai thác tạo điểm nhấn cực lớn giá sẽ tăng khoảng 10% nữa (24 tháng). Như vậy về mặt Chủ Quan Dự án sau 24 tháng đã có thể tăng 30%

Về yếu tố Khách quan, quy hoạch và sự phát triển của hạ tầng Đông Anh. Dự án được bao bọc bởi các tuyến đường lớn:  như đường 23b sẽ được mở rộng thành 32m, Tuyến đường 41m đã hình thành được một giai đoạn nằm trong khu công công nghiệp Nguyên Khê sẽ sớm được triển khai tiếp. Lợi thế là hầu hết các khu vực các tuyến đường này chạy qua đều là đất nông nghiệp nên việc giải phóng mặt bằng sẽ vô cùng thuận lợi. Khi những tuyến đường này triển khai giá dự kiến sẽ tăng khoảng 20% nữa. Cầu Tứ Liên đang được định hướng khởi công trong năm 2021. Khi cây cầu này hoàn thiện sẽ rút ngắn khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến dự án của chính ta chỉ còn 9Km. Chỉ cần dự án khởi công giá đất của Đông Anh nói chung và dự án nói riêng sẽ được một cú hích cực lớn giá có thể tăng khoảng 10%. Thông cầu sẽ tăng khoảng 10 % nữa.  

 Cng với hàng loạt dại dự án quy mô quốc tế như đã phân tích được triển khai sẽ  thu hút một lượng lớn sự dịch chuyển của cư dân đến Đông Anh đó là những người muốn thay đổi môi trường sống từ nội đô ra vùng thành phố vệ tinh, các chuyên gia, người lao động làm việc tại các đại dự án của Đông Anh. Sự phát triển của hạ tầng và xã hội từng bước nâng giá trị BĐS ở Đông Anh nói chung và Helianthus nói riêng.

Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể:
090 121 6869 - 0979 32 9782

https://forms.gle/tMPRN4PLUoUDxzPb6

 

 Xem Thông tin dự án: 

Dự án: Helianthus Center Red River Đất nền - Biệt thự - Shophouse Phong cách Quý Tộc - Tân Cổ Điển - Cổ Dương, Đông Anh, Hà Nội

Danh sách các dự án tại Đông Anh, đầu tư mới cập nhật 2021 xây dựng ở khu vực Đông Anh Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét