Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

NHỮNG ÔNG LỚN CHƠI NGÔNG

NHỮNG ÔNG LỚN CHƠI NGÔNGThành Phố, đặc biệt là Trung tâm kinh tế lớn luôn là  nơi tập trung dân cư, Bởi đó nơi cho chúng ta cơ hội việc làm tốt, môi trường giáo dục cho con cái, nơi có những tiện nghi hiện đại cho đời sống… Tuy nhiên  một trong những mặt trái  đặt ra bào toán về môi trường sống chốn đô thị.



Mật độ xây dựng ngày càng nhiều, không gian xanh ngày càng bị thu hẹp lại, ô nhiễm tiếng ồn và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng...Đó là những lí do tại sao người dân ở khắp mọi nơi, đặc biệt là các thành phố lớn lại luôn khao khát được sống trong những căn hộ gần gũi với thiên nhiên, rộng rãi, trong lành, thoáng đãng.

Chúng ta vẫn quen nhìn thấy những hình ảnh quen thuộc:
Đường xá rồi đến nhà cửa san sát nhau, Những tòa nhà chung cư sát những trục đường lớn, mà đến những tầng cao nhất cũng  phải đóng cửa cả ngày vì ồn và bụi; Những ô cửa sổ, ban công nhà bên này nhìn thẳng sang nhà đối diện chỉ cách nhau một khoảng không gọi là giếng trời. Những đứa trẻ chỉ biết ngồi trong phòng ôm khư khư cái ti vi, điện thoại, hay đạp xe, chơi đùa trên lối hành lang chật hẹp… Những người già lên chơi với con cái 1, 2 ngày là đòi về vì không chịu được việc cả ngày chỉ ngồi trong bốn bức tường….

Nhưng  may mắn chúng ta vẫn còn thấy được có những dự án, khu đô thị chỉ với tỷ lệ xây dựng 14 hay 18 phần trăm ngay ở Thủ Đô Hà Nội, Thậm chí là một dự án ở Một Quận Trung tâm bậc nhất Có tỷ lệ xây dựng chỉ 24%. Điều mới nghe dường như là không tưởng. Vâng đó có thể gọi là những Ông Lớn chơi ngông với tư duy Lợi Nhuận không phải hàng đầu. Họ đi trước thời đại hướng tới một chuẩn sống mới cho môi trường đô thị. Những ông lớn không chỉ có Tầm mà còn có Tâm.
Đó là ông lớn Vingroup với  Vinhomes SmartCity: mật độ xây dựng chỉ 14,7%  nơi đặt vào đó cả một kỳ quan văn hóa được thực hiện bởi những nghệ nhân hàng đầu thế giới:  Khu vườn Nhật Bản rộng 6,1 ha nơi cư dân có thể hòa mình vào những giá trị văn hóa mang cả hơi hướng truyền thống và hiện đại,  với những mảng xanh, những con đường dạo bộ  với  hồ cá Koi hàng ngàn con đủ màu sắc tung tăng bơi lội… Nơi cư dân có thể nâng cao thể lực và tinh thần tại Khu công viên trung tâm rộng 10,2ha với 15 chủ đề khác nhau: Công viên cờ vua, Công viên chèo thuyền Kyrac, Công viên Gym, công viên dưỡng sinh, công viên vui chơi trẻ em…. Dành cho cả ba thế hệ trong gia đình.
Đó là Ông lớn Mipec với dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy với tỷ lệ xây dựng Với mật độ xây dựng 24%. Một tỷ lệ xây dựng không thể lý tưởng hơn với một dự án tại một quận trung tâm bậc nhất Hà Nội. Với tổng diện tích đất dành cho dịch vụ tiện ích lên đến 9.888 m2 dành cho cho cây xanh, sân vườn và khu tiện ích khép kín, cư dân thực sự như đang tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay tại căn hộ của mình.  Đặc biệt là 10 Skygarden trên mái với 5 phong cách khác nhau. Những mảng xanh không chỉ giúp người dân phục hồi sức khỏe thể chất mà còn thư giãn tinh thần. Đó cũng là không gian giao tiếp, kết nối cộng đồng thân thiện, tạo nên nét văn hóa, bản sắc đô thị riêng. Sẽ thật ý nghĩa khi giá trị sống của mỗi cá nhân được hòa chung cùng cộng đồng cư dân văn minh tại Rubik 360 Xuân Thủy.

Đó là Ông lớn  Vihajico với dự án Eco Park với tổng diện tích 500ha  Ecopark hướng tới trở thành một biểu tượng, một khái niệm sống mới, nơi khởi đầu một nhịp sống hiện đại được bao quanh bởi một hệ thống thảm thực vật trù phú, xanh mát. Sau gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, Ecopark đã mang đến những trải nghiệm sống Xanh đích thực về cộng đồng, văn hóa và con người với tỷ lệ cây xanh hiện ở mức 125 cây trên đầu người.

Sứ mệnh của Ecopark là kiến tạo và duy trì tiêu chuẩn sống mới cho người Việt; theo đuổi triết lý gói gọn trong 5 chữ E, đó là: Eco (Sinh thái), Emotion (Cảm xúc), Edu-entertainment (Giải trí - Giáo dục), Economic (Kinh tế), Elite (Tinh hoa, đẳng cấp).

NHỮNG ÔNG LỚN CHƠI NGÔNG
Chúng ta cần một môi trường sống tốt hơn 
Kết: Chúng ta có quyền lựa chọn một môi trường sống có thể bảo vệ  cho chúng và những người thân yêu nhất  khỏi nhưng khói bụi, ô nhiễm; nơi ở có đẩy thể lùi nguy cơ bệnh dịch điển hình chư Covid 19 ngay từ ngưỡng cửa; nơi cho chúng ta một thể trạng tốt  nhất bao gồm cả  thể chất và tinh thần.

Vâng Lựa chọn là của tất cả chúng ta! Còn bạn, Bạn sẽ lựa chọn như thế nào?



Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY- Độc Bản Tựa Thiên Nhiên





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét