Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy - 6 giải pháp cho cuộc sống cho cuộc sống không còn lo âu


“Trẻ em cần nước sạch, không khí sạch và môi trường khí hậu sạch”
Đây là phát biểu của Bà Henrietta Fore, Giám đốc Điều hành UNICEF  khi nói về 8 điều lo lắng cho thế hệ tương lai.
Và đâu chỉ trẻ em mới cần điều đó. Điều tưởng như đơn giản nhưng lại không hề đơn giản trong xã hội hiện đại ngày nay, đặc biệt là các thành phố lớn.

Không gian sống nào khiến ta hạnh phúc?
Ngày nay, công nghệ hiện đại đã mang lại cho đời sống con người rất nhiều thứ: sự tiện nghi, an nhàn,… Nhưng cũng đang mang lại nhiều nguy cơ và hệ lụy hơn như ô nhiễm không khí, nước, thực phẩm bẩn, dịch bệnh ….
Như thế bào là một cuộc sống lý tưởng: Cuộc sống an nhàn, dễ chịu, an toàn và có thể vui chơi thỏa thích?
Một cuộc sống trong không gian xanh, không khí trong lành, sinh thái và thiên nhiên. Hay Một cuộc sống ở trung tâm, hiện đại, tiện nghi, dịch vụ tốt, nơi có thể vui chơi, tận hưởng cuộc sống năng động…?
Như một quy luật tất yếu, con người luôn không ngừng cố gắng đạt được những giá trị tốt đẹp hơn trong trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Và để dung hòa hai yếu tố sinh thái và hiện đại các nhà phát triển bất động sản đã không ngừng nỗ lực làm nên những không gian sống ngày càng tiệm cận với khao khát của khách hàng. Các căn hộ được các chủ đầu tư thiết kế không chỉ là không gian sinh hoạt mà còn để gia chủ tìm thấy sự an nhiên, hạnh phúc sau những tất bật, bộn bề của cuộc sống.

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy mang lại cho khách hàng 6 giải pháp cho cuộc sống không còn lo âu: 
Mipec Rubik 360 Xuân Thủy - 6 giải pháp cho cuộc sống cho cuộc sống không còn lo âu

Giải pháp Rút ngăn đường về nhà, Giải pháp  tối ưu không gian sống, Giải pháp nâng cao chất lượng sống, Giải pháp tối ưu tài chính để ước mơ trong tầm tay, Giải pháp xua tan nỗi lo giáo dục, Giải pháp xây dựng và phát triển cộng đồng.

Không gian xanh gắn kết cộng đồng.
Với mật độ xây dựng 24%. Một tỷ lệ xây dựng không thể lý tưởng hơn với một dự án tại một quận trung tâm bậc nhất Hà Nội. Với tổng diện tích đất dành cho dịch vụ tiện ích lên đến 9.888 m2 dành cho cho cây xanh, sân vườn và khu tiện ích khép kín, cư dân thực sự như đang tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay tại căn hộ của mình. 

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy - 6 giải pháp cho cuộc sống cho cuộc sống không còn lo âu

Đặc biệt là 10 Skygarden trên mái với 5 phong cách khác nhau. Những mảng xanh không chỉ giúp người dân phục hồi sức khỏe thể chất mà còn thư giãn tinh thần. Đó cũng là không gian giao tiếp, kết nối cộng đồng thân thiện, tạo nên nét văn hóa, bản sắc đô thị riêng. Sẽ thật ý nghĩa khi giá trị sống của mỗi cá nhân được hòa chung cùng cộng đồng cư dân văn minh tại Rubik 360 Xuân Thủy.


Tiện ích đẳng cấp tận hưởng cuộc sống tiện nghi.
Sở hữu căn hộ chung cư Mipec Rubik 360 - Mipec Xuân Thủy cư dân còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao, 5 tầng TTTM , bể bơi 4 mùa, hệ thống các phòng tập Gym, Yoga, Fitness, Siêu thị, Shop thời trang mang thương hiệu quốc tế, ẩm thực Á – Âu…


Mipec Rubik 360 Xuân Thủy - 6 giải pháp cho cuộc sống cho cuộc sống không còn lo âu

Thiết kế căn hộ hợp lý, nội thất cao cấp tiêu chuẩn 5 sao
Kiến tạo không gian sống hoàn hảo,  đã thể hiện điều này một cách trọn vẹn. Kiến trúc hai tòa tháp xây dựng theo hình chữ U, Thiết kế đẳng cấp 3 không: không phòng tối, không góc chết và không khe hút: tất cả các căn đều có mặt thoáng, giúp căn nhà đón được ánh sáng và gió trời tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế hợp lý từ 2 – 4 phòng ngủ  với diện tích từ  53,3 – 125,1m2.
Mipec Rubik 360 Xuân Thủy - 6 giải pháp cho cuộc sống cho cuộc sống không còn lo âu
Dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy hoàn thiện full nội thất cao cấp liền tường. Có đến 95% vật tư vật liệu nhập ngoại với những thương hiệu chất lượng cao như: Thiết bị vệ sinh Kohler, Bình nóng lạnh Ferolli, Thiết bị bếp với đầy đủ tủ bếp, mặt đá bếp, bếp, hút mùi, chậu vòi rửa Hafele, Thiết bị điện thương hiệu Simon, Cadivi, Điều hòa âm trần 2 chiều Mitsubishi, Daikin hoặc tương đương.
An ninh và an toàn tuyệt đối.
- Mipec Rubik 360 Mipec Xuân Thủy luôn quan tâm hàng đầu đến sự an toàn của cư dân với hệ thống an ninh hoạt động 24/24 cùng với camera hiện đại được lắp đặt ở tất cả các sảnh khu căn hộ.
- Đặc biệt khác với các dự án khác Trung tâm thương mại, dịch vụ thường ở chân các tòa nhà thì tại Mipec Xuân Thủy được tách biệt hoàn toàn với khối nhà ở từ tầng hầm để xe riêng biệt, lối đi riêng cùng với đội ngũ bảo vệ luôn túc trực ở các cổng ra vào sẽ khiến bạn an tâm tuyệt đối về tính riêng tư, an ninh, an toàn của bạn và gia đình. 
Khôi nhà ở tách biệt với mặt đường và riêng biệt với khối dịch vụ
- Khối nhà ở cũng được cách biệt với mặt được Xuân Thủy bởi trung tâm thương mại, khu dịch vụ và các khuôn viên cây xanh tiện ích, bảo vệ gia đình bạn khỏi khói bụi và ô nhiễm.
- Và với mật độ chỉ có 15 căn/mặt sàn. Với 2 tòa nhà tổng số căn hộ chỉ 976 căn giúp dễ dàng kiểm soát về mặt an ninh, an toàn vệ sinh dịch tễ. 

Không khó hiểu khi dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy đang được cư dân săn đón suốt thời gian qua. Với lượng giao dịch lớn nhất tại khu vực hiện nay: gần 50% căn hộ được bán ra chỉ trong 1 tháng ra hàng, dự án đã và đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm từ hàng trăm khách hàng. Đặc biệt, ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận nhà, miễn phí 2 năm phí quản lý tòa nhà là món quà tri ân của CĐT dành cho khách hàng đặt mua nhà trong tháng 3/2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án. Vui lòng liên hệ để được tư vấn tất nhất:
Hotline: 090 121 6869. 
Chi tiết dự án: MIPEC RUBIK 360 XUÂN THỦY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét