Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY- Độc Bản Tựa Thiên Nhiên

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ LÃI SUẤT & CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG SIÊU KHỦNG, HOT NHẤT CỦA CHỦ ĐẦU TƯ ECOPARK.
 Chỉ cần đóng 30% nhận ngay Biệt thự
Chủ đầu tư hỗ trợ vay 65%, 0% lãi suất trong vòng 36 tháng (cho 30 căn đầu tiên)
Khách hàng không vay ngân hàng được chiết khấu 9tr/m2 đất
Khách hàng ko vay ngân hàng và thanh toán luôn 95% sẽ được chiết khấu 9tr/m2 và chiết khấu dòng tiền 10%/năm
Tặng voucher 696 triệu với căn BT diện tích đất nhỏ hơn 450m2 (Trừ vào giá bán)
Tặng voucher 999 triệu với căn BT diện tích đất lớn hơn 450m2 (Trừ vào giá bán)
Tặng tour trải nghiệm 5 sao
1
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT
090 121 6869 - 0979 32 9782
Đăng ký Site tour thăm quan dự án và xem căn hộ mẫu  cuối tuần để trải nghiệm dự án sâu sắc nhất

Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY
1. GIỚI THIỆU
Sau gần một thập kỉ xây dựng và phát triển, Ecopark đã trở thành khu đô thị xanh kiểu mẫu cua Việt Nam và các nước trong khu vực, gặt hái nhiều thành công và các giải thưởng danh giá trong nước và thế giới.
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY

Sự ra mắt thương hiệu Ecopark Grand thể hiện mong muốn vươn lên tầm cao mới chủ đầu tư Vihajico. Biệt thự đảo Ecopark Grand là thương hiệu cao cấp của Ecopark, bao gồm các BĐS đặc biệt sang trọng, xa xỉ đi kèm với những tiêu chuẩn sống,dịch vụ đẳng cấp theo chất lượng 5 sao quốc tế.
Đi kèm với Ecopark Grand - The Island là những cam kết và các chuẩn mực mới không chỉ về không gian sống, quy hoach, thiết kế, mà còn là các dịch vụ tiện ích đi kèm, công tác quản lý, an ninh, áp dụng công nghệ mới, và các hệ sinh thái Ecopark.
Khu biệt thự đảo - Ecopark Grand, với hơn 400 sản phẩm, hứa hẹn sẽ trở thành cộng đồng thượng lưu với không gian sống đẳng cấp nhất, đem lại cho chủ căn hộ những trải nghiệm duy nhất chỉ có tại Ecopark
Khu đô thị Ecopark mang đến mô hình “Green & Blue” hiếm có trên thế giới với 2 khu biệt thự là Biệt thự đảo (Blue) và Biệt thự sân Golf (Green), hình thành nên 2 “lá phổi xanh” điều hòa bầu không khí tại khu đô thị, mang đến chuẩn mực cuộc sống xanh trong lành, thư thái độc đáo.
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY

2. VỊ TRÍ ĐỘC TÔN
Ecopark Grand - The Island nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Ecopark, đẹp và đắc địa bậc nhất trong toàn thành phố xanh Ecopark. The Island - Biệt thự đảo có quy hoạch đặc biệt, tổng diện tích 60,4ha với 50% diện tích mặt nước bao phủ toàn bộ dự án. The Island chỉ cung cấp duy nhất 330 căn biệt thự mặt hồ đơn laajo và song lập  số lượng chỉ bằng 10 đến 20% các dự án tương đương, mật độ xây dựn siêu thấp tiêu chuẩn resort 18%
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY

The Island - Biệt thự đảo là dự án duy nhất trên thị trường có 100% các biệt thự đều tiếp xúc mặt nước tuần hoàn tự nhiên. The Island nằm cạnh khu nhà phố Đảo Rồng và hàng loạt các dịch vụ, tiện ích cao cấp. Quy mô đầu tư cho The Island cao gấp 5 lần so với các dự án khác, về thiết kế thương hiệu, dịch vụ, tiện ích.

3. SẢN PHẨM ĐỘC BẢN
Ecopark Grand - Biệt Thự Đảo là chuỗi sản phẩm cao cấp nhất của thành phố xanh Ecopark với tiêu chuẩn nhất vê quy hoạch, thiết kế, dịch vụ, và tiện ích .... Toàn bộ căn biệt thự đảo đều có mặt tiếp xúc mặt nước tuần hoàn tự nhiên với độ rộng là 40m đến 70m tại các đảo nhỏ, và lên tới 80m đến 120m tại các đảo lớn.
Toàn bộ biệt thự đảo được thiết kế theo trục Tây Bắc Đông Nam, thông thoáng các mùa nhờ sự đối lưu tự nhiên, không bị nồm bởi bàn tay của 5 nhà thiết kế hàng đầu thế giới đã đưa các tinh túy nhất và thiết kế của 5 mẫu biệt thự trên 5 đảo
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY

Các đơn vị thiết kế là Dark Horse của úc, Humphreys và Partners của mỹ, WATG của sing, Swan và Maclaren của úc, DWP của sing. Toàn bộ các biệt thự đều có thiết kế bể bơi, lầu vọng thủy, thiết kế Smart home, an ninh đi kèm .....
Các sản phẩm được bàn giao hoàn toàn hoàn thiện mặt ngoài và sân vườn bao quanh biệt thự.

4. CỘNG ĐỒNG TINH HOA
1. The Island  - Biệt thự đảo là khu biệt thự mặt hồ khép kín, hai cổng chính và an ninh 4 lớp 24/24, bao quanh 100% bởi mặt hồ rộng lớn.
2. The Island - chủ nhân biệt thự sẽ trở thành cộng đồng thượng lưu,những người quan tâm đến môi trường, giá trị cuộc sống nhân văn.
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY

3. The Island là nơi có môi trường sống trong lành bậc nhất bao quanh bởi 30ha mặt hồ lưu thông, một không gian xanh thực sự hiếm có với 62% diện tích cây xanh và mặt nước.
4. The Island là nơi có không gian sống yên bình và bậc nhất, với hệ thống dịch vụ và an ninh được đầu tư bài bản. không gian sống cho con em chúng ta trở về tuổi thơ, tự do vui chơi nan toàn trong công viên thể thao và nhà CLB. hai trường quốc tế ngay sát cổng vào khu biệt thự đảo.
5. ĐẶC QUYỀN THƯỢNG LƯU
1. Các chủ nhân biệt thự Đảo sẽ nhận được các dịch vụ tiện ích với tiêu chuẩn 5* cao cấp nhất Ecopark
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY

2. Dịch vụ tiện ích 5* với chef micheline star tại nhà
3. Khu nhà câu lạc bộ clubhouse rộng hơn 7000m2 với bể bơi vô cực 4 mùa ngoài trời, kèm theo các dịch vụ như cigar và winelounge, gym, yoga, spa.....
4. Khu công viên thể thao ngoài trời rộng 3000m2 với khu vực BBQ, đốt lửa trại, sân bóng rổ.
5. Dịch vụ concierge cao cấp cho chủ nhân với dịch vụ tận tình, dịch vụ mua hàng hiệu xa xỉ
6. GIÁ TRỊ CÁ NHÂN TRONG SẢN PHẨM
- Mỗi chủ nhận căn Biệt thự đảo sẽ có 3 lựa chọn thiết kế nội thất cho căn biệt thự của mình
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY

- Chủ căn biệt thự được làm việc trực tiếp với đơn vị DARK HORSE để đưa ra thiết kế nội thất mang phong cách cá nhân của riêng mình
- Đặc quyền đặt tổ chức tiệc cá nhân tại nhà theo phong cách của chủ sở hữu
- Làm việc trực tiếp với đơn vị cung cấp hệ thống smast homes hiện đại và an toàn nhất trong thị trường.

Điểm nhấn của hệ thống hồ nước tại Ecopark Grand chính là sự lưu thông, tuần hoàn và lọc tự nhiên theo tiêu chuẩn hiện đại, đảm bảo vệ sinh và mang đến không gian sống đặc biệt duy nhất chỉ có tại 
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY
Ecopark Grand.
Hệ thống xử lý nước tại Ecopark Grand bắt đầu tại khu vực nhà máy xử lý nước, chảy qua Ecopark Grand, chảy tới vịnh hồ Aqua Bay và qua sân golf 18 hố, cuối cùng sẽ được bơm tới khu vực xử lý WETLAND – nơi nguồn nước sẽ được lọc tự nhiên, giảm thiểu sự phát triển của các loại vi sinh vật. Tại đây, hệ sinh thái tự nhiên này sẽ tạo môi trường sống lý tưởng cho các loại động thực vật ưu nước sinh sống và cư ngụ lâu dài, vì thế bao quanh khu biệt thự đảo Ecopark Grand chính là vòng tuần hoàn của cuộc sống trong lành và thân thiện mà Ecopark muốn mang tới cho các chủ nhân tương lai của biệt thự đảo.
Nơi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo của hai nhà tư vấn sinh thái nổi tiếng trên thế giới đó là: CPG (Singapore) và Cardno (Úc) giúp không gian sống hiếm có trên mặt nước tuần hoàn gần gũi với thiên nhiên với các thành viên trong gia đình.

7. TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI
Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island hưởng trọn vẹn đặc quyền tiện ích nội khu cho đến hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao cao nhất của Ecopark
Đặc biệt, chỉ riêng đặc quyền tiện ích chuẩn 5 sao tại Ecopark Grand – The Island đã là diễn ngôn về những giá trị vượt trội, đẳng cấp nhất của một chuẩn mực sống thượng lưu chưa từng có trước đó.
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY

Khu biệt thự triệu đô hội tụ những đặc quyền thượng lưu, tiện ích xứng tầm với gia chủ. Từ thể thao, làm đẹp, mua sắm, hay những buổi tiệc thượng lưu, chủ nhân đều có thể tận hưởng ngay giữa miền thiên nhiên lộng lẫy của Ecopark Grand - The Island.
Dự án sở hữu hệ thống Club house đạt tiêu chuẩn 6 sao cùng công viên thể thao rộng tới 10.000m2, quy tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất như bể bơi bốn mùa vô cực, bến du thuyền, business lounge, cigar lounge, hệ thống gym, spa, sauna cùng nhà hàng trên mặt nước...
Bên cạnh đó, đẳng cấp thượng lưu đích thực còn nằm ở những đặc quyền xa xỉ chỉ dành riêng cho những chủ nhân Ecopark Grand - The Island.
Khu biệt thự trang bị sẵn du thuyền sang trọng và siêu xe Maybach phục vụ riêng nhu cầu đưa đón, di chuyển của các chủ nhân biệt thự đảo. Gia chủ vừa có thể thưởng trà trong vườn nhà, vừa tận tay khám phá mẫu túi mới nhất của Hermes được quản lý nhãn hiệu đích thân mang tới.

Bất cứ khi nào thương hiệu xa xỉ như LV, Hermes, Gucci... ra mắt sản phẩm mới, chủ nhân Ecopark Grand - The Island cũng sẽ là những người đầu tiên có thể sở hữu các bộ sưu tập trước khi chúng được trưng bày tại cửa hàng.
Song hành với tiện ích đẳng cấp, đội ngũ concierge chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ việc tìm kiếm một dịch vụ di chuyển phù hợp, một nhà hàng yêu thích vào phút chót, hoặc tìm chiếc vé VIP cho những sự kiện đỉnh cao như các đêm đại nhạc hội, các trận cầu siêu kinh điển, cho đến việc giúp con trẻ nhập học tại các trường danh tiếng thế giới...
Tại Ecopark Grand - The Island, cư dân thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao được tạo nên bởi các nghệ nhân ẩm thực đạt danh hiệu cao quý Michelin. Chuyên gia sự kiện của Ecopark Grand – The Island cũng sẽ chăm chút từng trải nghiệm nhỏ nhất ở những buổi tiệc quan trọng của chủ nhân. Những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ được mời đến buổi tiệc nếu có yêu cầu.
Sân golf 18 hố và học viện golf đẳng cấp quốc tế Els Performance Golf Academy Vietnam tại Ecopark cũng là nơi các chủ nhân Ecopark Grand – The Island giải trí và kết giao công việc… qua những cú swing điệu nghệ.
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY
-
10. MẶT BẰNG CHIA LÔ

Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY

The Is Land - Biệt Thự Đảo được chia làm 7 loại diện tích khác nhau bao gồm Song Lập và đơn lập khách hàng có thể lựa chọn được loại căn biệt thự phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Biệt thự song lập: Có 3 mẫu biệt thự cao cấp thiết kế 2,5 tầng, có hộc để thang máy, không thiết kế bể bơi trong khu vực sân vườn
1. Biệt thự song lập Orchid:  Diện tích 270m2
2. Biệt thự song lập Marine: Diện Tích 300m2
3. Biệt thự song lập  Ice:      Diện tích 360m2
Biệt thự đơn lập: Có 3 mẫu đơn lập hạng sang, thiết kế 2,5 tầng, có hộc để thang máy, có phần sân vườn làm bể bơi riêng nếu muốn.
1. Biệt thự đơn lập Tiffany : Diện tích 450m2
2. Biệt thự đơn lập Coral:    Diện tích 540m2
3. Biệt thự đơn lập Scarlet:  Diện tích 600m2
4. Biệt thự đơn lập Crystal:  Diện tích 100m2
Mặt bằng chia lô 2 phân khu biệt thự đảo: Đảo Jade và Đảo Shaphire
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY
Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY
Mặt bằng chia lô đảo Jade

Biệt Thự Đảo Eco Park - ECOPARK THE ISLAND BAY
Mặt bằng biệt thự đảo Sapphire

9. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
 Phạm vi mở bán:
Từ ngày 12/11/2019 – 21/01/2020: áp dụng theo quy trình đính kèm Đề xuất này áp dụng cho bảng hàng công bố căn biệt thự đảo tại các đảo : A-B-C-D-E
Tiến độ thanh toán:
Đợt Thanh Toán         Tỷ lệ Thanh Toán        Thời điểm Thanh Toán (Bao gồm cả vay ngân hàng và không vay ngân hàng)
Lần  1: 10% Giá bán nhà ở (gồm cả tiền Đặt cọc) Trong vòng 15 ngày
Lần  2:  10% Giá bán nhà ở Gồm VAT -   Trong vòng 45 ngày
Lần  3:  10% Giá bán nhà ở Gồm VAT -   Trong vòng 75 ngày
Lần  4:  20% Giá bán nhà ở Gồm VAT -   Trong vòng 105 ngày
Lần  5:  20% Giá bán nhà ở Gồm VAT -   Trong vòng 135 ngày
Lần 6: 25% Giá bán nhà ở (gồm VAT) và VAT của 0,5% giá bán nhà ở  + 100% KPBT.
Lần  7:  5% Giá bán nhà ở (Không gồm VAT) Theo thông báo của CDT khi CDT câp giấy chứng nhận SDD hoặc KH tự làm sổ

Chương trình hỗ trợ lãi vay:
Ưu đãi vay vốn: Theo đó KH sau khi thanh toán 30% đầu tiên, nếu được ngân hàng phê duyệt, KH được ưu đãi ân hạn nợ gốc + vay lãi suất 0% cho khoản vay 65% giá trị trong thời hạn ưu đãi đến 36 tháng (chỉ áp dung cho 30 căn đầu tiên).
- KH không vay vốn sẽ được chiết khấu 9 tr/m2 đất.
- KH thanh toán sớm 95% GTBT trong vòng 15 ngày được chiết khấu thêm 10%
- KH thanh toán sớm từng lần GTBT trong vong 7 ngày được chiết khấu thêm 9%
TRI ÂN CƯ DÂN ECOPARK: Cư dân giới thiêụ khách hàng mua biệt thự thành công được tặng ngay 3 cây vàng trị giá 125 triệu
KHÁCH HÀNG ĐƯỢC GIỚI THIỆU :
Khách hàng mua căn < 450m2 được chiết khấu thêm 696.696.696 triệu đồng vào giá bán
khách hàng mua căn biệt thự > 450m2 được chiết khấu thêm 999.999.999 triệu đồng vào giá bán
Điều kiện bàn giao: Thi công cọc móng theo thiết kế được phê duyệt;
Phần thô:
  • Thi công: kết cấu khung nhà bê tông cốt thép chịu lực, bản thang lên các tầng, xây tường bao ngoài nhà;
  • Không thi công: xây tường ngăn trong nhà, hoàn thiện bên trong nhà, sàn bê tông tầng 1, thi công chống mối.

Phần hoàn thiện mặt ngoài nhà:
  • Thi công: hoàn thiện mái, sơn lót ngoài nhà;
  • Không thi công: hoàn thiện cửa đi, cửa sổ, hoàn thiện ban công (ốp, lát, lan can), hoàn thiện mặt ngoài (sơn bả, ốp lát mặtngoài nhà), hoàn thiện bồn hoa.

Hệ thống cơ điện: điểm đấu nối điện, nước kết nối với hạ tầng chung của dự án lắp đặt tại trụ cổng; đi dây điện, đèn ban công.
0
Thi công bể ngầm, tường rào, cầu ngắm cảnh (phần thô), hàng rào, trụ cổng, vỉa hè theo thiết kế được phê duyệt (không bao gồmbể bơi, bể cảnh, bồn hoa, đường dạo, bể zacuzi ...).
0
Cảnh quan sân vườn, cây xanh trong lô đất: hoàn thiện theo thiết kế được phê duyệt.
0
Tiến độ bàn giao và xây dựng:
Ngày bàn giao (dự kiến): tháng 12/2019;
Khách hàng hoàn thiện và đưa công trình vào sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày nhận bàn giao (dự kiến tháng 12/2020).
Điều kiện hoàn thiện: Khách hàng hoàn thiện trần, tường, sàn, hệ thống kỹ thuật (điện, nước...), hoàn thiện mặt ngoài Biệt thự theo hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công được phê duyệt
Thời hạn Chủ Đầu Tư bàn giao có thể sớm hơn hoặc muộn hơn không quá 90 ngày so với ngày bàn giao dự kiến.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT
090 121 6869 - 0979 32 9782 
Đăng ký Site tour thăm quan dự án và xem căn hộ mẫu  cuối tuần để trải nghiệm dự án sâu sắc nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét