Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Sunshine Wonder Villas Ciputra

 Sunshine Wonder Villas là sản phẩm thuộc phân khúc tiểu đô thị được tập đoàn Sunshine Group đầu tư rất kỹ lưỡng. Với một vị trí thuận lợi, thiết kế sang trọng và những trang bị đẳng cấp hàng đầu, cư dân sẽ có được cuộc sống như mơ ước của mình.



Tổng quan dự án:

Tên dự án: Sunshine Wonder Villas

Chủ đầu tư chính thức: Tập đoàn Sunshine Group

Vị trí dự án: Khu đô thị Nam Thăng Long, Huyện Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng diện tích đất xây dựng: 110.542 m2

Loại hình sản phẩm: Shophouse (120 căn), Biệt Thự song lập (25 căn)

Diện tích đất: 108 – 126 – 155 – 226 – 250 – 300 – 425m2.

Diện tích sàn: 395m – 650m

Khởi công: 2019

Pháp lý: Sổ hồng vĩnh viễn

Sunshine Wonder Villas

Phối cảnh Sunshine Wonder Villas

VỊ TRÍ THUẬN LỢI CỦA SUNSHINE WONDER VILLAS

Dự án Sunshine Wonder Villas nằm ngay bên cạnh bờ nam sông Hồng thơ mộng với những cảnh đẹp hữu tình. Hai bên bờ sông là diện tích cây xanh rộng lớn mang đến một bầu không khí mát lành và sạch sẽ nhất ngay trong lòng Thủ Đô.

Vị trí Sunshine Wonder Villas 

Hơn nữa, việc nằm gần Hồ Tây là lá phổi xanh của thành phố, cư dân của dự án sẽ không cần lo ngại về vấn đề ô nhiễm môi trường trong thời gian gần đây nữa.

Một mặt khác, việc di chuyển từ Sunshine Wonder Villas đi đến những nơi khác cũng vô cùng thuận tiện. Có thể liệt kê một số tuyến đường chính như sau:

Đi đến sân bay quốc tế Nội Bài theo tuyến đường Võ Chí Công, lên cầu Nhật Tân vô cùng nhanh chóng. Từ đây có thể rẽ qua nhiều hướng để đi vào trung tâm một cách dễ dàng

Tuyến đường Thăng Long – Nội Bài – Phạm Văn Đồng giao với Hoàng Quốc Việt cũng rất thông thoáng. Đây là hướng di chuyển chính khi muốn đi về các tỉnh phía Nam

Nếu muốn đi vào trung tâm, bạn có thể rẽ qua đường Nguyễn Hoàng Tôn trong thời gian vài phút

Bên cạnh đó, chỉ với vài phút di chuyển, cư dân của dự án đã đến được với những địa điểm hàng đầu như: Cầu Nhật Tân, Công viên nước, Công viên Hòa Bình, Trường quốc tế UNIS, Chợ Bưởi, Bệnh viện E,…

CÁC TIỆN ÍCH MÀ CƯ DÂN CÓ ĐƯỢC

Sunshine Wonder Villas nằm trong chuỗi khu đô thị của tập đoàn Sunshine với sự đầu tư vô cùng nghiêm túc. Tập đoàn này muốn hướng đến những sản phẩm cao cấp, phục vụ tối đa cho cuộc sống của cư dân. Chính vì vậy trong nội khu bạn đã có những tiện ích hàng đầu như:



Hồ bơi sinh thái

Hồ bơi trẻ em

Đảo thiên đường dành cho các bé vui chơi

Vườn thảo mộc

Sân khấu mái vòm

Nhà cộng đồng

Công viên tuổi thơ

Khu phòng GYM, fitness

Các khu phố mua sắm

Tiện ích của dự án Sunshine Wonder Villas mang lại

Bên cạnh đó, với thiết kế sang trọng, tiện nghi đúng với tiêu chuẩn quốc tế, cư dân có thể cảm nhận được sự thoải mái trong chính ngôi nhà của mình. Đây sẽ là mái ấm mang đến niềm vui sau mỗi ngày làm việc.

Khi ra khỏi nội khu, bạn cũng sẽ bắt gặp được những tiện ích có sẵn để phục vụ cuộc sống học tập và làm việc như trường quốc tế, bệnh viện, khu thương mại,…

THIẾT KẾ CĂN HỘ SUNSHINE WONDER VILLAS


Mặt bằng thiết kế Sunshine Wonder Villas

1.BIỆT THỰ SUNSHINE WONDER VILLAS

Phân khu biệt thự được thiết kế với nhiều diện tích linh hoạt phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Tất cả những căn biệt thự đều được thiết kế hiện đại và sang trọng với đầy đủ nội thất mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia chủ. Cùng với đó biệt thự xây dựng theo kiểu mẫu nhà vườn, đan xen cùng những ngôi nhà đó là sân vườn rộng có cây xanh bao quanh giúp cư dân có cuộc sống an nhiên gần gũi với tự nhiên.



2. SHOPHOUSE SUNSHINE WONDER VILLAS


Shophouse Sunshine Wonderland Villa được thiết kế thông minh khéo léo vừa có thể an cư vừa có thể kinh doanh. Cùng với đó tầng dưới thiết kế theo kiểu mẫu thương mại có không gian rộng thoáng có không gian trưng bày các mặt hàng tiện lợi để kinh doanh. Shophouse Sunshine Wonder Villas dùng để kinh doanh hứa hẹn sẽ nhận được giá trị kinh tế cao xứng đáng với số tiền bỏ ra.

CÓ NÊN MUA SẢN PHẨM CỦA SUNSHINE WONDER VILLAS KHÔNG?

Dự án có những ưu điểm nổi bật mà những nơi khác không có được như:

Vị trí thuận lợi

Có đầy đủ tiện ích để phục vụ cuộc sống

Chủ đầu tư uy tín

Sản phẩm có giấy tờ đầy đủ, minh bạch, rõ ràng

Giá thành hiện đang được chào bán rất thấp

Có nên mua Sunshine Wonder Villas hay không

Tại Sunshine Wonder Villas có rất nhiều sản phẩm khác nhau để người mua lựa chọn. Trong đó nổi bật là những căn nhà phố thương mại với diện tích giao động từ 100 – 150m2. Khu biệt thự cao cấp được làm độc lập, tạo được đẳng cấp cho chủ nhân.

Các nhà đầu tư có thể nhanh tay để mua sản phẩm, bạn hoàn toàn sở hữu được những căn nhà phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình với mức giá khá thấp so với giá sàn bất động sản hiện nay.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG SUNSHINE WONDER VILLAS

Hình ảnh mới nhất cập nhật tiến độ xây dựng của dự án Sunshine Wonder Villas Ciputra:


Tiến độ xây dựng của dự án Sunshine Wonder Villas

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Mở bán đợt 1 dự án Liền kề và Biệt thự Sunshine Wonder Villas Ciputra với mức giá Gốc từ chủ đầu tư:

Liên hệ ngay để được tư vấn tận tình nhất từ đại diện CĐT

090 121 6869 - 0979 32 9782

 

                       https://forms.gle/tMPRN4PLUoUDxzPb6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét