Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

The Empire Vinhomes Ocean Park

The Empire Vinhomes Ocean Park hay còn gọi là “Vinhomes Dream City” là siêu dự án Khu đô thị sinh thái đẳng cấp 5* quy mô hơn 445 ha, , do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển tại thành phố Hưng Yên. Sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm cùng hệ thống quy hoạch đẳng cấp quốc tế Vinhomes Dream City được đánh giá siêu dự án có sức hút cực lớn cho giới đầu tư hoặc người dân đang có nhu cầu tìm kiếm tổ hợp chung cư tiện ích, cao cấp bậc nhất tại Hưng Yên.

The Empire Vinhomes Ocean Park


The Empire Vinhomes Ocean Park là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua của các nhà đầu tư thông thái, và là nơi dừng chân lý tưởng nhất đối với những khách hàng đang tìm kiếm chốn an cư hoàn mỹ. Vinhomes The Emperi hội tụ đầy đủ những yếu tố để tạo nên một dự án bất động sản có sức hút nhất trên thị trường BĐS miền Bắc.

The Empire Vinhomes Ocean Park (Vinhomes Hưng Yên) sở hữu vị trí Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên. Quy hoạch sản phẩm đa dạng gồm: Biệt thự, Liền kề, Shophouse, Căn hộ chung cư. Tiến độ mở bán Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên liên tục được cập nhật.

The Empire Vinhomes Ocean Park Văn Giang Hưng Yên là dự án đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại Hưng Yên với tổng quy hoạch lên đến 457.92ha. dự kiến mang tới cuộc sống an lành cho khoảng 65,000 người. Ngày 04/10/2019, UBND tỉnh Hưng Yên đã chính thức phê duyệt Đồ án lập Điều chỉnh Quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 khu đô thị sinh thái Vinhomes Dream City theo quyết định số 2231/QĐ-UBND.

The Empire Vinhomes Ocean Park là siêu dự án mới tiếp theo của tập đoàn Vingroup, tiếp nối thành công của dự án Vinhomes Ocean Park ngay tại Gia Lâm, Hà Nội.

1. Tổng Quan Dự Án The Empire Vinhomes Ocean Park Vinhomes Dream City Hưng Yên

The Empire Vinhomes Ocean Park

Tên dự án: Vinhomes The Empire Vinhomes Ocean Park

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

Vị trí dự án: Thuộc 2 xã Long Hưng & Nghĩa Trụ – Huyện Văn Giang – Hưng Yên.

Diện tích dự án: 457.92 ha.

Đơn vị quản lý & vận hành: Vinhomes

Mật độ xây dựng khu căn hộ: 35 %

Quy mô dân số 65.000 người

Tổng mức đầu tư 33.000 tỷ đồng

Loại hình sản phẩm: Chung cư, Biệt thự, Liền kề, Shophouse

Đất dành cho khu dịch vụ đa chức năng

Hình thức sở hữu: lâu dài

2. Vị Trí Dự Án The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

The Empire Vinhomes Ocean Park Văn Giang Hưng Yên nằm tại trục phát triển mạnh nhất của tỉnh Hưng Yên, gần với các trục giao thông huyết mạch là tuyến đường 5 Hà Nội - Hải Phòng, tuyến đường liên tỉnh Hưng Yên - Hà Nội.

The Empire Vinhomes Ocean Park
Vị trí Vinhomes Văn Giang Hưng Yên

Theo quy hoạch, phạm vi ranh giới của dự án Vinhomes Văn Giang Hưng Yên sẽ nằm tại 2 xã chính là Nghĩa Trụ và Long Hưng của huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Vị trí cụ thể của dự án như sau:

- Phía Bắc: giáp đường huyện ĐH. 17

- Phía Nam giáp đất canh tác các xã: Tân Tiến, Vĩnh Khúc

- Phía Đông giáp đất canh tác và đất ở xã Nghĩa Trụ

- Phía Tây giáp đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Ngoài các lợi thế về vị trí, phía bắc khu đô thị Vinhomes Dream City, chi tiết tuyến đường vành đai 3.5 tại phía Bắc dự án đã được phê duyệt quy hoạch và cắm mốc giới.

The Empire Vinhomes Ocean Park

Từ dự án The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới:

- Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

- Các tuyến đường 5A, 5B

- Giáp với khu đô thị Eco Park, khu đô thị Đặng Xá

- Cách đại siêu thị Aoen Mall Long Biên 8km

3.Thiết kế The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

The Empire Vinhomes Ocean Park

Liền Kề The Empire Vinhomes Ocean Park Yên

Liền kề Vinhomes Dream City Hưng Yên là khu có số lượng lớn tại dự án với 2 loại sản phẩm chính là liền kề thương mại và liền kề vườn với phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp không gian sinh thái tới từng căn.

The Empire Vinhomes Ocean Park

Mặt tiền các căn liền kề Vinhomes Dream City mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu, tạo nên đẳng cấp riêng biệt cho chủ nhân.

Shophouse The Empire Vinhomes Ocean Park City Hưng Yên

Shophouse The Empire Vinhomes Ocean Park City là sản phẩm được các nhà đầu tư mong đợi nhất bởi khả năng sinh lời vượt trội so với các dòng sản phẩm khác.

Shophouse Vinhomes Dream City hoàn toàn có thể sử dụng vừa để ở, vừa để kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê với mức lợi nhuận từ 8-12%/năm.

The Empire Vinhomes Ocean Park
Shophouse Vinhomes Dream City

Biệt Thự The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

Biệt thự The Empire Vinhomes Ocean Park là sản phẩm đẳng cấp bậc nhất tại dự án Vinhomes Hưng Yên, các căn biệt thự tại đây sẽ bao gồm cả biệt thự đơn lập và song lập với diện tích đa dạng từ 150m2 - 400m2 theo phong cách tân cổ điển sang trọng.

The Empire Vinhomes Ocean Park

Biệt thự he Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên hầu hết hướng đến thiết kế xanh, thân thiện với môi trường với tầm nhìn thoáng đạt ra khu vực hồ cảnh quan, công viên, mặt nước,...tạo nên không gian sống như hòa mình cùng thiên nhiên cho gia chủ và vẫn tạo được nét đẳng cấp không đâu có được.

Biệt thự he Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên phối cảnh Biệt thự phân khu Chà Là he Empire Vinhomes Ocean Park

The Empire Vinhomes Ocean Park


Biệt thự phân khu cọ xanhhe Empire Vinhomes Ocean Park phối cảnh Biệt thự phân khu Cọ Xanh he Empire Vinhomes Ocean Park

The Empire Vinhomes Ocean Park

Biệt thự phân khu Đảo Dừa The Empire Vinhomes Ocean Park  

phối cảnh Biệt thự phân khu Đảo Dừa Vinhomes Dream City

Phối cảnh Biệt thự phân khu Đảo Dừa he Empire Vinhomes Ocean Park

Biệt thự phân khu Hải Âu he Empire Vinhomes Ocean Park

Biệt thự phân khu Ngọc Trai Vinhomes Dream City 

Phối cảnh Biệt thự phân khu Ngọc Trai Vinhomes Dream City

Biệt thự phân khu Sao Biển Vinhomes Dream City The Empire Vinhomes Ocean Park

Trong số các khu đô thị lớn của Vingroup như Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) hay Vinhomes Grand Park (Hồ Chí Minh) các căn shophouse mua ngay từ giai đoạn đầu có thể mang lại lợi nhuận tới hàng tỉ đồng ngay khi sang tay cho chủ sở hữu mới. Vì vậy, sản phẩm này chỉ dành cho các nhà đầu tư nhanh tay và may mắn.

Chung Cư The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

The Empire Vinhomes Ocean Park theo dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 50 tòa căn hộ với diện tích đa dạng phù hợp với nhiều hộ gia đình Việt.

Các loại hình căn hộ tại The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên chủ yếu là: Căn Studio- Căn 1PN- Căn 2PN- Căn hộ 3PN.

4. Tiện Ích The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

Vinhomes Dream City chuẩn như tên gọi thành phố trong mơ, cư dân sinh sống tại Vinhomes Hưng Yên được đầu tư xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đồng bộ, mang đến trải nghiệm sống thú vị cho chủ nhân sinh sống tại dự án.

The Empire Vinhomes Ocean Park

Các dịch vụ tiện ích tại The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có thể kể đến như:

Trung tâm thương mại

Khu thể thao, gym, spa,…

Khu vui chơi trẻ em

Bể bơi bốn mùa

Phòng khám Vinmec

Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24

Công viên trung tâm The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

- Là một khu đô thị sinh thái, The Empire Vinhomes Ocean Park sở hữu một quần thể không gian xanh rộng lớn và đa dạng, nổi bật trong số đó là công viên trung tâm.


- Công viên trung tâm The Empire Vinhomes Ocean Park có diện tích lên tới 20ha, được phủ xanh bởi vườn cây xanh rộng lớn và hồ điều hoà 8ha. Nhờ đó, khu đô thị luôn giữ được một bầu không khí trong lành, tươi trẻ cho cư dân.

4. Tiến Độ The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

Tiến độ The Empire Vinhomes Ocean Park Vinhomes Hưng Yên hiện CĐT đang khẩn trương xúc tiến hoàn thiện giấy tờ đầu tư và xin cấp phép xây dựng triển khai dự án để đáp ứng đúng với dự kiến triển khai khởi công Vinhomes The Empire Vinhomes Ocean Park Văn Giang Hưng Yên vào năm 2021.

The Empire Vinhomes Ocean Park

The Empire Vinhomes Ocean Park

The Empire Vinhomes Ocean Park

The Empire Vinhomes Ocean ParkTiến độ Vinhomes Dream City hưng yên tháng 3/2022

5. Giá Bán Vinhomes Dream City Hưng Yên

1. Giá bán The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

2.  Chính sách ưu đãi khi mua The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

Lí Do Nên Mua The Empire Vinhomes Ocean Park

Thứ nhất: Chủ đầu uy tín, pháp lý rõ ràng. Vinhomes đã nổi danh với những dự án bất động sản hot, những dự án đã thực hiện của thương hiệu này đều không bị điều tiếng xấu về mặt pháp lý cũng như tranh chấp.

Thứ hai: Giá cả hợp lý. Phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình, chỉ cần bỏ ra 200 triệu bạn có thể sở hữu một căn hộ trong khu đô thị Vin Hưng Yên.

Thứ ba: Hệ thống tiện ích đi kèm đẳng cấp 5 sao. Một trong những lý do khi bạn quyết định mua nhà trong dự án là hệ thống tiện ích đi kèm.

Thứ tư: Sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển lớn. Nằm ngay cạnh mạng lưới giao thông lớn của quốc gia được. Các tuyến đường liên tỉnh liên huyện được đầu tư hiện đại, nâng cấp hàng năm.

Thứ năm: Tận hưởng cuộc sống ngang “resort” từ hệ thống cây xanh, hồ nước trong lành, yên tĩnh.

Thứ sáu: Cuộc sống xanh đang trở thành xu hướng của xã hội vì vậy lựa chọn đầu tư vào Vin Hưng Yên chắc chắn bạn sẽ có lợi trong tương lai, thậm chí còn tìm được cơ hội đầu tư sinh lời từ dự án.

The Empire Vinhomes Ocean Park
Lý do mua The Empire Vinhomes Ocean Park

THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ƯU ĐÃI 

Hotline: 090 121 6869

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét