Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

The Mansion Yên Thuỷ - Đất nền đầu tư chỉ từ 1.6 tỷ/lô, sổ đỏ từng lô

 THE MANSION YÊN THUỶ

The Mansion Yên Thuỷ là dự án tổ hợp khu đô thị thương mại giải trí do Công ty TNHH Xây Dựng Tiến Đạt làm chủ đầu tư nằm tại trung tâm thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. Dự án The Mansion Yên Thuỷ sở hữu mặt tiền đường quốc lộ 12B, có quy mô 9.336ha, bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: 165 lô Liền Kề, 13 lô Biệt Thự, 67 lô Shophouse xây sẵn, đất ở liền kề và đất ở biệt thự.

dự án the mansion yên thủy

Với sứ mệnh kiến tạo không gian sống xanh đầy đủ tiện ích, The Mansion Yên Thuỷ sẽ là nơi an cư lý tưởng mà bạn có thể tận hưởng cuộc sống an bình và hòa mình vào không gian xanh mát, trong lành. Không chỉ vậy, nơi đây còn được các nhà đầu tư lựa chọn bởi địa thế, tiềm năng phát triển cùng cơ sở hạ tầng nội – ngoại khu vô cùng tiện ích.

the mansion yên thủy hòa bình

The Mansion mang ý nghĩa là dinh cơ đẳng cấp, hứa hẹn sẽ nâng tầm cảnh quan đô thị của thị trấn Hàng Trạm nói riêng và huyện Yên Thủy nói chung. Đây chắc chắn sẽ là điểm nóng đầu tư của huyện Yên Thủy trong thời gian tới.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án:The Mansion Yên Thuỷ
Vị trí:Trung tâm Thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy, T. Hòa Bình
Quy mô:Tổng 245 lô, bao gồm 165 lô Liền Kề, 13 lô Biệt Thự, 67 lô Shophouse
Tổng diện tích:  9.336 ha
Tiện ích nội khu:Công viên trung tâm, Hồ điều hòa rộng 1,4ha
Tiện ích ngoại khu:Nằm tiếp giáp Bệnh viện Yên Thủy, Trung tâm Hành chính huyện Yên Thủy,…
Mật độ xây dựng:31%
Pháp lý dự án:Sở hữu lâu dài, sổ đỏ từng lô
Hạ tầng: Hoàn thiện 100%
Đường giao thông:13.5m – 16.5m – 17.5m – 28m
Phong cách thiết kế: Thiết kế theo phong cách hiện đại

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án The Mansion Yên Thuỷ nằm tại vị trí chiến lược, là điểm kết nối tiềm năng giữa Thị trấn Hàng Trạm và các khu vực lân cận tại tỉnh Hòa Bình. Với vị trí đắc địa, The Mansion Yên Thuỷ tận dụng lợi thế của cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, bao gồm tuyến đường quốc lộ 12B và đường giao thông 13.5m – 16.5m – 17.5m – 28m, giúp dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như trung tâm hành chính tỉnh Hòa Bình, Bệnh viện Yên Thủy, trường học các cấp và trung tâm mua sắm.

vị trí dự án the mansion yên thủy

  • Phía Đông Nam: Giáp khu dân cư phố Lạc Vượng
  • Phía Tây Bắc: Giáp trung tâm y tế huyện Yên Thủy
  • Phía Đông Bắc: Giáp quốc lộ 12B
  • Phía Tây Nam: Giáp khu sản xuất nông nghiệp.

The Mansion Yên Thuỷ được thiết kế với việc “ôm trọn” các tiện ích sống trong bán kính từ 1 đến 5km, bao gồm:

  • Bệnh viện Yên Thủy
  • Trường học các cấp
  • Sân vận động huyện Yên Thủy
  • Siêu thị Điện Máy Xanh
  • Khu hành chính huyện
  • Bến xe khách Yên Thủy.

liên kết vùng dự án the mansion yên thủy

Dự án The Mansion Yên Thuỷ sở hữu vị trí đắc địa, CẬN THỊ – CẬN LỘ – TỰA LÂM – HƯỚNG THỦY với các tuyến đường nội khu rộng rãi từ 13 – 17m chưa từng xuất hiện tại thị trấn Yên Thủy.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

The Mansion Yên Thủy là Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Yên Thủy – Hòa Bình với đầy đủ tiện ích, hạ tầng hoàn thiện đẹp với vỉa hè lát đá, 100% cây xanh phủ kín tán rộng, đường nội khu rộng rãi dải Asphal, điện âm kết nối tới từng căn hộ.

tiện ích dự án the mansion yên thủy

Tại The Mansion Yên Thuỷ, cư dân được tận hưởng các tiện ích hiện đại và đa dạng như hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, sân chơi trẻ em, khu BBQ, khu vui chơi, và các khu vườn xanh mát. Hệ thống an ninh 24/7 được thiết lập kỹ lưỡng, đảm bảo sự an toàn và yên tâm cho mọi cư dân. Với một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi như vậy, The Mansion Yên Thuỷ hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống chất lượng và đáng mơ ước

  • Công viên trung tâm – lá phổi xanh giúp điều hòa không khí toàn khu đô thị, mang đến nguồn sống mới cho cư dân tương lai.
  • Hồ sinh thái điều hòa công cộng – điểm vui chơi, nơi tập thể dục, giải tỏa căng thẳng sau thời gian học tập làm việc cho chính dân cư đô thị.

MẶT BẰNG DỰ ÁN THE MANSION YÊN THUỶ

The Mansion Yên Thuỷ được xây dựng trên một mặt bằng rộng lớn và đa dạng với tổng diện tích lên tới 9,336 ha với đa dạng sản phẩm bao gồm các khu vực shophouse, biệt thự và liền kề, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. 

mặt bằng dự án the mansion yên thủy

Dự án The Mansion Hàng Trạm được quy hoạch bài bản và chi tiết, các trục cảnh quan được xây thô hoàn thiện mặt ngoài 67 căn shophouse, chiều cao 3,5 tầng, diện tích sử dụng hơn 9.530 m2. Còn lại là 165 căn liền kề, 134 căn biệt thự, tổng diện tích đất sử dụng lên khoảng 27.300 m2.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THE MANSION YÊN THUỶ

Chủ đầu tư mang tới cho quý khách hàng chính sách bán hàng tại dự án The Mansion Yên Thuỷ với các giai đoạn thanh toán linh hoạt, khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng từ quy trình mua bán đến các vấn đề về tài chính, đảm bảo một trải nghiệm dễ dàng và thoải mái nhất.

CHIẾT KHẤU 5% giá trị BĐS: Áp dụng cho 10 khách hàng ĐẦU TIÊN đặt cọc thành công.

Chính sách thanh toán sớm: Khách hàng có nhu cầu thanh toán 95% giá trị ngay tại thời điểm ký hợp đồng dịch vụ sẽ được CHIẾT KHẤU 5% giá trị BĐS.

Giá bán đất nền The Mansion Yên Thuỷ chỉ từ 1.6 tỷ/lô, sổ đỏ lâu dài riêng từng lô.

NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN CHUYÊN SÂU

HOTLINE: 090.121.6869

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét