Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Tại Sao Thị trường BĐS vẫn sôi động- Giá BĐS vẫn tăng trong thời kỳ đại dịch.

    Dù không còn cơ hội cho những NĐT lướt sóng kiếm lời, nhưng BĐS vẫn là kênh được đa số NĐT quan tâm lựa chọn, ngay cả ở thời điểm biến động vì dịch Covid-19. Theo các chuyên gia, giữa lúc thị trường đang gặp thách thức và khó khăn, kết hợp với những cơn sốt đất hạ nhiệt, NĐT nên chuẩn bị nguồn dòng vốn hướng tới đầu tư trung – dài hạn.

    Cũng theo các chuyên gia lãi suất tiền gửi và vay mua nhà giảm, trong khi đó nhiều CĐT lại đưa các chính sách, gói ưu đãi sản phẩm hợp lý cũng mang lại nhiều cơ hội thuận lợi cho cả người đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà ở. Thị trường khó khăn chính là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư dài hạn bởi họ luôn hướng đến khoản lợi nhuận từ 3-5 năm chứ không kỳ vọng "nhảy sóng" tức thì.

      Dù có những thời điểm dòng tiền bị chia lửa với các kênh như vàng, chứng khoán, hay tiết kiệm… nhưng cuối cùng, những kênh này cũng lại đổ tiền vào BĐS.  Khi BĐS chậm lại, dòng tiền đổ về chứng khoán mạnh hơn để tìm kiếm những kênh chốt lời nhanh, linh hoạt. Sau thời kỳ chứng khoán thăng hoa, một lượng lớn dòng vốn chốt lãi từ chứng khoán sẽ đổ vào BĐS để giữ tiền, còn gọi là xu hướng hiện thực hóa tài sản. Mặt khác, nếu thị trường chứng khoán có biến động tiêu cực, nhà đầu tư tài chính nhiều khả năng quay lại thị trường địa ốc để tìm một bến đỗ an toàn hơn.

    Hơn nữa về mặt thị trường chung giá xăng,  dầu và vật liệu xây dựng leo thang. Thuế Đất tăng và các chính sách về thuế sẽ đẩy giá BĐS ngày càng lên cao.

    Một yếu tố quan trọng khiến thị trường BĐS vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn bởi Với định hướng phát triển Đất nước và Thủ đô giai đoạn 2020 – 2030 và tầm nhìn 2050 tạo nên những khu vực hạ tầng được đầu tư quy hoạch phát triển mạnh mẽ tạo những cú hích cho thị trường BĐS. Đây sẽ là những khu vực tiềm năng mà các nhà đầu tư hướng đến.

    Với Xu hướng về việc chuyển dịch dần ra ngoại thành và nhu cầu ngày càng cao về chất lượng cuộc sống. Những dự án vùng ven nơi được quy hoạch bài bản và đồng bộ đảm bảo được cả yếu tố tiện nghi hiện đại,văn minh vừa đảm bảo môi trường sống sinh thái đang hấp dẫn cả những khách hàng có nhu cầu mua để ở cũng như đầu tư.

Đó chính là những yếu tố tạo nên thị trường BĐS vẫn rất sôi động trong bối cảnh đại dịch và các ngành kinh tế khác bị ảnh hưởng nặng nề.

Chuyên đề 1: Các Dự án Tại Thủ Đô Hà Nội.

Anh chị có nhu cầu đầu tư hay để ở?

Sau đây Tôi xin được điểm qua một số dự án đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường.

1. Dự án Sol Lake Villas

SOL LAKE VILLA


BIỆT THỰ NỘI ĐÔ GIÁ CHỈ 50TR/M (12 tỷ/căn ) - SỔ ĐỎ LÂU DÀI 

Nằm tại giao lộ giữa vành đai 4 và đường Tố Hữu kết nối vào trung tâm chỉ 10p lái xe

TỔNG QUAN DỰ ÁN 

Tên dự án: SOL LAKE VILLA

Quy mô: 22.86ha

Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Nam Cường

Vị trí: KHU D- KĐT DƯƠNG NỘI -TRUNG TÂM QUẬN HÀ ĐÔNG

Diện tích: 1 DIÊN TÍCH : 200m2 - 222m2 - 276m2 - 336m2

Thiết kế: xây dựng 3 tầng, 1 tum, mật độ xây dựng 55% diện tích đất

 Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA 

Dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm bằng các cung đường khác nhau như : Tố Hữu - Lê Văn Lương; Lê Trọng Tấn - Quang Trung; vành đai 4…

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Hệ thống TIỆN TÍCH XANH độc bản được đầu tư quy mô và đẳng cấp nơi nội khu

Điểm độc đáo của dự án là CÔNG VIÊN ÂM NHẠC 5,9ha thiết kế sáng tạo, độc đáo

 Hồ Cây Đàn rộng 1.2 ha ngay nơi trung tâm công viên, điều hòa và tái tạo bầu không khí trong lành, tươi mới.

Bên cạnh đó, Dự án còn sở hữu CLUBHOUSE 5 tầng diện tích 3000m2 đa dạng tiện ích như: bể bơi vô cực, dịch vụ thương mại nhà hàng, gym, spa và bar ngoài trời

 CHÍNH SÁCH HẤP DẪN

 Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng

  Chiết khấu 8% khi Thanh toán sớm

  Tặng 3 năm phí quản lý dịch vụ

Liên hệ để nhận thông tin chi tiết và phân tích cụ thể hơn: 090 121 6869  

Xem chi tiết: Tại đây

2. Dự án Louis City Hoàng Mai.

Nếu 6 tiêu chí chính để đánh giá tiềm năng của một dự án BĐS là: Vị trí đắc địa, Giá bán cạnh tranh, yếu tố dân số,  yếu tố khan hiếm, yếu tố địa thế và Phong thủy và yếu tố thiêt kế quy hoạch của nội khu dự án. Thì Louis City Hoàng Mai hội tụ đủ cả 6 yếu tố trên. 

➤Khu đô thị Louis City toạ lạc vị trí vàng ngay trung tâm quận Hoàng Mai, Quận có diện tích lớn thứ 2 và dân số đứng đầu Thành phố Hà Nội. 

➤Nằm tại nút giao của hai trục đường giao thông huyết mạch Tân Mai và Tam Trinh. Kết nối với các tuyến giao thông lớn, các đường vành đai và các trục hướng tâm 

➤ Cách cầu Vĩnh Tuy 1km & Phố cổ 3km  Là sản phẩm duy nhất gần trung tâm Thành Phố còn lại điều này cũng là một yếu tố quan trọng trong đầu tư: Yếu tố khan hiếm.

➤ Giá bán hấp dẫn: chỉ từ 105tr/m2 tiền đất, mức giá này rất cạnh tranh so với các dự nán cùng khu vực 

Về yếu tố địa thế phong thủy, các Bất động sản gần kề hồ luôn đem lại vượng khí và môi trường sống tuyệt với cho cư dân, Các Bất động sản này luôn có giá cao và  tính thanh khoản tốt, VD như BĐS quanh Hồ Tây, Hồ Gương, Hồ Mai Anh Tuấn ... Louis City Hoàng Mai tiếp giáp với Hồ Yên Sở lớn thứ 2 Hà Nội 280ha. 

Louis City Hoàng Mai  Với tổng diện tích 22,3ha  Mật độ xây dựng thấp chỉ: 34%, Cảnh quan & tiện ích tới: 66%. Một tỷ lệ lý tưởng với dụ án trung tâm Tiện ích đẳng cấp: Với chuỗi 66 tiện ích, Hồ sinh thái, Công viên cây xanh, TTTM, Gym, Spa…Tầm nhìn tuyệt mỹ - View trọn Hồ Yên Sở.  Với thiết kế hơi hướng cổ điển mang phong cách Hoàng gia Pháp mang nét quý phái và sa hoa. 

Liên hệ để nhận thông tin chi tiết và phân tích cụ thể hơn:  090 121 6869 

Xem chi tiết: Tại đây

3. Dự án Hinodi Royal Park.

 Nằm trên trục quốc lộ 32 và đường vành đai 3.5 với mức giá khởi điểm hấp dẫn được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá  khi Hoài Đức lên Quận và các tuyến đường vành đai 3.5  cũng như tuyến Metro số 7 được hoàn thành… Hơn nữa với tổng diện tích 146ha  với tỷ lệ xây dựng 29% được quy hoạch đồng bộ về tiện ích: trường học, bệnh viện, các dịch vụ thương mại, khuôn viên cây xanh tạo nên một môi trường sống vừa tiện nghi hiện đại vừa sinh thái. Giá trị kinh doanh thương mại của dự án cũng được đánh giá cao vì nằm sát các tuyến đường lớn cũng như lượng cư dân nội bộ đông đúc từ 2500 căn Liền kề Biệt thự và 20 tòa chung cư.

Liên hệ để nhận thông tin chi tiết và phân tích cụ thể hơn: 090 121 6869

Xem chi tiết: Tại đây

4. Dự án  The Manor Center Park.

Khu đô thị The Manor Central Park rộng gần 90ha nằm trên trục đường Nguyễn Xiển, mặt tiền tiếp giáp với đường vành đai 3, mặt còn lại liền kề công viên Chu Văn An với diện tích lên tới 110ha. Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Bitexco với định hướng trở thành khu đô thị thông minh mang tầm quốc tế – nơi lưu trữ trọn vẹn những tinh hoa của Hà Nội nghìn năm nhưng vẫn giao thoa hài hòa cùng văn minh đô thị thế giới.

The Manor Central Park cùng với Ciputra là 2 khu đô thị đáng sống, đáng sở hữu nhất khu vực trung tâm Hà Nội ở thời điểm hiện tại. 2 “siêu dự án” vượt trội hơn hẳn các bất động sản khác nhờ quần thể tiện ích hiện đại, được quy hoạch bài bản với quy mô đầu tư lớn, cùng môi trường sống trong lành, văn minh, an toàn là những yếu tố giúp cư dân hoàn toàn yên tâm khi chuyển về sinh sống tại những khu đô thị này. Cùng với định hướng thương mại khu đô thị mở, lượng cư dân nội khu lớn và đẳng cấp, tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa mang lại giá trị thương mại cực lớn  và tiềm năng sinh lời bền vững cho dự án.

Liên hệ để nhận thông tin chi tiết và phân tích cụ thể hơn:  090 121 6869 

Xem chi tiết: Tại đây

5. Các dự án khu vực Đông Anh: Điển hình: Dự án The Helianthus Cổ Dương , 319 Uy Lỗ Đông Anh.

Nằm trong trục Phát triển chiến lược của Thủ đô Hà Nội: Nhật Tân – Nội Bài: Trong quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2020 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã xác định Đông Anh là đô thị lõi. Điển hình là tất cả các dự án tầm cỡ nơi sẽ đón hàng loạt công trình hạ tầng tầm cỡ thế giới như: Trung tâm Tài chính Thương mại Quốc tế ASEAN, Công viên Kim Quy của Tập đoàn Sun Group, Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia lớn thứ 5 thế giới và Dự án Khu Công viên phần mềm  do Tập đoàn Vingroup làm CĐT. Các công trình về hạ tầng giao thông lớn như Cầu Tứ Liên, các tuyến Metro…

Vị trí của dự án nằm ở vị trí Trung tâm hành chính mới của Đông Anh – vị trí kết nối giũa các công trình trên, cũng nằm trong tuyến giao thông mở. Cho giá trị thương mại lớn đặc biệt tại Đông Anh chưa có dự án được quy hoạch đồng bộ định hướng shop thương mại.

Liên hệ để nhận thông tin chi tiết và phân tích cụ thể hơn:  090 121 6869

Xem chi tiết: Tại đây

Hoặc đăng ký để nhận thông tin dự án quý khách quan tâm
                          https://forms.gle/tMPRN4PLUoUDxzPb6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét