Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

The Helianthus Center Red River: vị trí “vàng” khơi nguồn tiềm năng cơn sốt bất động sản 2021 phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội.

Helianthus Center Red River vị trí độc tôn, thừa hưởng nền tảng hạ tầng thông minh

Helianthus Center Red River với diện tích 45.605,76m2 nằm trong khu Quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2020 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Đông Anh là đô thị lõi, có vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội, được thừa hưởng nền tảng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội được quy hoạch bài bản với những đô thị hiện đại, thông minh, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. 

 

Bản đồ Liên kết vùng dự án Helianthus Center Red River 

⚓Cách trung tâm thành phố Hà Nội 9km, mạng lưới hạ tầng Đông Anh trở thành tuyến giao thông đường bộ huyết mạch nối liền các tỉnh phía Đông Bắc như Thái Nguyên, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Lào Cai,… thông qua các trục đường huyết mạch Nhật Tân – Nội Bài, đường Võ Nguyên Giáp, đường vành đai 3, QL3, QL2A, QL18…


Sánh đôi cùng những cây cầu giá trị tỷ đô: Hiếm có quận huyện nào của thủ đô Hà Nội lại có vị thế đắc địa như huyện Đông Anh, được kết nối huyết mạch với trung tâm Hà Nội bởi những cây cầu Nhật Tân, Thăng Long, Đông Trù, Long Biên, Chương Dương, Thanh Trì Vĩnh Tuy, đặc biệt, Hà Nội sẽ xây dựng cầu Tứ Liên trị giá 17.000 tỷ, kết nối từ xã Đông Hội huyện Đông Anh sang đường Nghi Tàm quận Tây Hồ, cây cầu có chiều dài 3km, chiều rộng 60m, được thiết kế theo hình thức cầu dây văng, mang đến tính thẩm mỹ, tạo nên điểm nhấn là những đường nét tựa như những ngọn núi ở phía chân trời… trở thành tuyến giao thông chính cho người dân di chuyển từ khu vực huyện Đông Anh vào nội thành Hà Nội.


Về hệ thống Y tế chăm sóc sức khoẻ: Cách dự án 2,3km Bệnh viện đa khoa Đông Anh và di chuyển  3,8km bệnh viện đa khoa Bắc Thăng Long là một trong những bệnh viện lâu đời nhất của Thủ đô Hà Nội, đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được rất đông người dân trên địa bàn thành phố tin tưởng và lựa chọn. Di chuyển 10kmBệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương cơ sở 2 là nơi đi đầu khi có các dịch bệnh nguy hiểm và những dịch bệnh mới xuất hiện. Hơn nữa đang có rất nhiều dự án y tế lớn sẽ được triển khai như: Dự án Khu liên hợp Bệnh Viện Chi, Dự án Tổ hợp Y tế - Chăm sóc sức khỏe Công nghệ cao TH Medical. 


Về hệ thống giáo dục: Cách dự án 8km Trường Học Vinschool Tại Vinhomes Cổ Loa Đông Anh ghi dấu ấn khác biệt trong ngành giáo dục Việt Nam với hình ảnh một hệ thống tiên phong trong triển khai mô hình giáo dục toàn diện, với chương trình giáo dục “5 trong 1” trang bị cho học sinh các năng lực toàn diện về Văn hóa, Tiếng Anh, Nghệ thuật, Thể chất, Kỹ năng sống. Hơn thế, cách dự án 1,1km tới hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế Archimedes Đông Anh là ngôi trường tiên phong của Hệ thống giáo dục Archimedes hiện thực hoá những tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất như là sự cam kết đầu tiên, mạnh mẽ và bền vững cho Học sinh có được tiện nghi trong học tập, vui chơi và trải nghiệm. Đặc biệt,  các dự án 1,4km là Trường Mầm Non TimeWay - Đông Anh mục tiêu xây dựng và phát triển một hệ thống giáo dục đẳzng cấp quốc tế, luôn học hỏi những giá trị tiên tiến trên thế giới, mà vẫn giữ nguyên bản sắc dân tộc, mang đến môi trường học tập, sinh hoạt với đầy đủ giáo cụ trực quan để thúc đẩy khả năng tư duy độc lập và cổ vũ tinh thần sáng tạo cho trẻ.  

Helianthus Center Red River nơi hội tụ và sản sinh ra những con người tài hoa, thu hút vẻ đẹp của khí trời phía Đông Hà Nội, mảnh đất con rồng cháu tiên, về mặt phong thủy là thế đất Rồng cuộn Hổ ngồi, vùng đất màu mỡ, trù phú, nơi phát triển kinh tế, chính trị mới của Hà Nội và là khu đô thị đầu tiên nằm tại thị trấn Đông Anh. Helianthus Center Red River hứa hẹn một cuộc sống đủ đầy, thịnh vượng và bình an

Cách dự án 1,7km, cư dân dễ dàng kết nối nhanh chóng với khu vui chơi giải trí Công viên Kim Quy, một trong những khu vui chơi giải trí lớn nhất của thủ đô Hà Nội, mô phỏng truyền thuyết về thần Kim Quy và mang đậm dấu ấn văn hóa của mảnh đất ngàn năm văn hiến, vạn năm văn vật. Hơn thế, cách dự án 3,3 km là Công viên phần mềm Vintech được phát triển hệ thống hạ tầng kỹ thuật, xã hội xây dựng các khu nghiên cứu phát triển sản phẩm công nghệ cao, mang lại môi trường làm việc chuẩn quốc tế để thu hút nhân tài trong và ngoài nước, giúp Đông Anh phát triển mạnh mẽ về chính trị, kinh tế, văn hóa, mang đến cho  Helianthus Center Red River một cộng đồng tri thức văn minh và thời thượng.


Cách dự án 2,4km là Thành phố thông minh Smart City hứa hẹn hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, xương sống chính là tuyến đường cao tốc kết nối từ sân bay về trung tâm thành phố, đầu Rồng quay về sông Hồng – Hồ Tây với biểu tượng tháp Tài chính Phương Trạch 108 tầng - một biểu tượng mới của Đông Anh về sự thịnh vượng, mang lại tài khí dồi dào cho cả một vùng đất địa linh nhân kiệt.


Thành phố thông minh Smart City Đông Anh


Bên cạnh tiện ích vui chơi giả trí, người dân Đông Anh nói chung và đại dự án Helianthus Center Red River còn dễ dàng thừa hưởng không gian nghệ thuật sáng tạo từ dự án trung tâm triển lãm quốc gia Đông Anh - triển lãm lớn nhất châu Á và lớn thứ 5 trên thế giới chỉ cách dự án 4km, với hơn 550.000 m2 xây dựng công trình trong nhà và ngoài trời, trong đó có khách sạn 5 sao 52 tầng.

Trung tâm triển lãm quốc gia Đông Anh

Thúc đẩy công nghiệp hóa – hiện đại hóa từ những khu công nghiệp lớn: Khu Công nghiệp ô tô Nguyên Khê cách dự án 4,7km và khu công nghiệp Thăng Long cách dự án 7km cùng một số khu công nghiệp đang hình thành chính là hạt nhân thúc đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa và hiện đại hóa kết cấu hạ tầng trong và ngoài KCN tại Đông Anh trong tương lai. Đồng thời cũng chính là đòn bẩy kinh tế, tăng giá trị đầu tư cho vùng đất Đông Anh nói chung và cư dân Helianthus Center Red River nói riêng.

Như một người tiên phong tại mảnh đất địa linh nhân kiệt, Vimefulland hy vọng rằng, Helianthus Center Red River vừa là nơi đón đầu những giá trị hạ tầng kỹ thuận đồng bộ, hiện diện tại mảnh đất địa linh nhân kiệt này, vừa là nơi tạo nên những giá trị mới, cuộc sống mới, phong cách mới cho những cư dân tương lai.


Quý khách hàng đã sẵn sàng đầu tư cho một cuộc sống đầy đủ tiện nghi với một không gian xanh mát, trong lành? 

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: 090 121 6869


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét