Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Sức Hút Đầu Tư Bất Động Sản Từ Quận Trẻ Bắc Từ Liêm

Theo các chuên gia Địa Ốc:  Các Quận trẻ đang trên đà phát triển và được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng chính là nơi có thị trường BĐS tiềm năng, mở ra cơ hội sinh lời bền vững, gia tăng giá trị theo thời gian.

Ngoài ra đây là giai đoạn mà thị trường cần tính minh bạch nên các nhà đầu tư cũng cần quan tâm đến Pháp lý của các dự án. Khi đời sống xã hội ngày càng được phát triển. Thì yếu tố tiện nghi, tiện ích, tính chất thương hiệu của BĐS cũng làm nên sự gia tăng giá trị và tính thanh khoản về sau.

Bắc Từ Liêm Là một Quận trẻ điển hình với Cơ sở hạ tầng đã và đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Với nhiều lợi thế về vị trí khi nằm trong trục phát triển  Phía Tây Bắc Hà Nội được coi là cửa ngõ của thế giới đến với Thủ đô sẽ đón hàng loạt công trình hạ tầng tầm cỡ thế giới; Là nơi được Chính phủ lựa chọn để đặt trụ sở các Bộ ngành, tương lai gần sẽ trở thành điểm đến mới của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương Quốc tế.

Lưu chọn sáng giá: Dự án The Jade Orchid của tập đoàn Vimedimex với 8 lý do để đầu tư không thể chối từ.

1 - Số lượng quá ít để suy nghĩ: Duy nhất 104 căn biệt thự lâu đài phố trong đại dự án đẹp nhất Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm với tổng diện tích 20.154 m2.

Các loại diện tích 116 - 120 - 196 - 298m2.
8 Lý do để đầu tư dự án The Jade Orchid - Biệt Thự Lâu Đài - Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng

2. Vị trí điểm vàng quy hoạch: Nằm trong KĐT Bắc Cổ Nhuế - khu đại đô thị đầu tiên và đáng sống nhất của Quận mới Bắc Từ Liêm, với diện tích (377ha). Nằm trên đường Nguyễn Hoàng Tôn kéo dài và tiếp giáp với Đường Phạm Văn Đồng (100m).
Dự án liền kề biệt thự Bắc Cổ Nhuế Jade Orchid rơi đúng vào điểm quy hoạch vàng về hạ tầng quả Quận Bắc Từ Liêm. Nơi giao thoa của nhiều tuyến đường lớn đã và đang hình thành trong tương lai như: Phạm Văn Đồng mở rộng, Nguyễn Hoàng Tôn kéo dài, Nguyễn Đình Tứ kéo dài, Đại Lộ Tây Thăng Long, Đường nối khu công nghiệp Nam Thăng Long và Hoàng Quốc Việt kéo dài, Cầu Thượng Cát ...  hứa hẹn sẽ lần lượt là những cú hích làm tăng giá trị BĐS khu vực nói chung và dự án The Jade Orchid nói riêng.
The Jade Orchid
3. Giá trị thương mại lớn
- Cơ hội đầu tư sinh lời kép. Vừa ở vừa kinh doanh: Dự án The Jade Orchid mật độ xây dựng thấp chỉ 39% tạo nên  không gian sống xanh với 15,000 cư dân hiện hữu phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh, mục đích để ở hay đầu tư tích lũy tài sản. 
- Đặc biệt dự án The Jade Orchid tọa lạc trên trên vị trí trọng bậc nhất cả Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, nơi tất cả các tuyến đường liên khu vực số 5,6,7,8 kết nối ra tuyến đường Phạm Đồng cần phải đi qua. Đây là điểm nhấn quan trọng khẳng định giá trị thương mai của dự án.
The Jade Orchid
4. Quy hoạch: Đây là đại đô thị, trung tâm văn hóa kinh tế mới của trẻ quận Bắc Từ Liêm. Với mật độ ở thấp, Môi trường sống trong lành với hệ sinh thái xanh và hồ điều hòa, cùng với hệ thống giáo dục chất lượng cao và gần các trường đại học, trường liên cấp, viện nghiên cứu, đơn vị hành chính nhà nước. Giúp cho giá trị bất động sản tăng theo thời gian và có tính thanh khoản cao.

5. Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn dược phẩm Vimedimex với tiềm lực tài chính mạnh, được phát triển bởi Vimefulland đã cho ra mắt nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp trên thị trường: (Belleville Hà nội, The Emerald, Edenrose, Iris Garden, Larissa...).

6. Kiến Trúc lâu đài phố: Độc đáo sang trọng thể hiện thể hiện sự trường tồn theo thời gian. Thiết kế có hầm độc đáo sang trọng, mặt ngoài sơn giả đá chống rêu mốc, mái lợp bằng đá tự nhiên lai châu Mansard có khả năng chống nóng, chịu lạnh tốt thể hiện thể hiện sự trường tồn theo thời gian, tạo nên vẻ đẹp quý tộc trong từng chi tiết. Khẳng định đẳng cấp của giới tinh hoa trong xã hội. 
8 Lý do để đầu tư dự án The Jade Orchid - Biệt Thự Lâu Đài - Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng

7. Pháp lý dự án đầy đủ rõ ràng đủ điều kiện bán hàng. Vimefulland là CĐT luôn cấp sổ sớm nhất cho cư dân chỉ sau 3 tháng nhận nhà.

8. Chính sách bán hàng linh hoạt với nhiều quà tặng hấp dẫn.

 Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Vimefull Land, Hà Nội. Hotline: 090 121 6869

 Chi tiết dự án: Tại Đây

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét