Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Tây Hồ - Điểm đến của Giới Tinh hoa

Mệnh danh là "vùng đất đáng sống bậc nhất Hà Nội" hay "khu nhà giàu của Thủ đô", Tây Hồ Tây trở thành đích đến của nhiều nhà đầu tư...

Đích đến của giới đầu tư cũng như an cư của giới tinh hoa.
Khu Tây Hồ Tây được ví như khu nhà giàu Gangnam ở Seoul, khu đại gia The Peak ở Hong Kong hay Beverly Hills ở Los Angeles, Mỹ. Đặc điểm chung nổi bật của những không gian sống đẳng cấp này đều là hình thành cộng đồng có vị thế cao trong xã hội. 
Tây Hồ Tây là sở hữu hơn 500 ha mặt nước hồ tự nhiên và hàng chục ha không gian cây xanh từ hệ thống công viên lớn như công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, công viên Đoàn Ngoại giao, công viên dự án Tây Hồ Tây…
Không gian sống cũng là một điểm cộng đắt giá thúc đẩy giá bất động sản Tây Hồ Tây. Nơi đây được coi là "lá phổi xanh của thủ đô", mật độ dân số thấp nhất trong các quận nội thành Hà Nội. Việc không phải chịu sức ép về dân số giúp khu vực tách khỏi sự ồn ào và ô nhiễm, là điểm đến phù hợp để tận hưởng cuộc sống xanh, an lành ngay trong lòng phố thị.
Hưởng lợi từ quy hoạch, bất động sản Tây Hồ Tây đột phá mạnh mẽ mở ra cơ hội sinh lời bền vững.
- Hệ thống giao thông, hạ tầng đồng bộ và vẫn đang được đầu  tư phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ tạo cú hích lớn cho BĐS khu vực này. 
Nằm trong trục Nhật Tân – Nội Bài nơi  được coi là cửa ngõ của thế giới đến với Thủ đô Hà Nội sẽ đón hàng loạt công trình hạ tầng tầm cỡ thế giới như: Công viên Kim Quy  của Tập đoàn Sun Group, Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia lớn thứ 5 thế giới và Dự án Khu Công viên phần mềm  do Tập đoàn Vingroup làm CĐT, cùng rất nhiều đại dự án đang đang được phê duyệt.
Là nơi, được Chính phủ lựa chọn để đặt trụ sở các Bộ ngành, tương lai gần sẽ trở thành điểm đến mới của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương Quốc tế.
-  Các dự án đường lớn như Nguyễn Văn Huyên kéo dàiĐại lộ Tây Thăng Long đang được triển khai khi hoàn thành hứa hẹn sẽ là cú hích lớn cho thị trường BĐS khu vực. 
Lựa chọn sáng giá ngay sát hồ Tây
The Lotus Center là dự án nằm trong giai đoạn 3 của Đại Đô thị Quốc Tế đẳng cấp top 1 của Hà Nội. Có vị trí giáp với đường Võ Chí Công. Dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp với thiết kế lâu đài phố thương mại tạo một điểm nhấn kiến trúc cho toàn bộ khu đô thị Ciputra. Sự khác biệt về thiết kế đậm chất Châu Âu ở Ciputra chưa từng có cùng với siểu phẩm Biệt Thự Lâu Đài lần đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội được thiết kế kỳ công mang đậm phong cách quý tộc bậc nhất của giới thượng lưu số lượng có hạn.
Đặc biệt đây là phân khu được nằm ở vị trí đắc địa, trục đường kết nối của đại dự án Ciputra với chức năng nhà phố thương mại. Biệt thự lâu đài Green Center Villas với tầng hầm và tầng 1 ưu tiên cho kinh doanh còn các tầng trên tiện cho thương mại cũng như sinh hoạt. Dự án đặc biệt có giá trị thương mại lớn và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.
The Lotus Center là dự án hiềm hoi tại khu vực có pháp lý rõ ràng có thể cấp sổ ngay cho khách hàng khi nhận nhà. Trong khi đó vẫn là niềm mơ ước  của cư dân Ciputra. Hiện nay các cư dân mua nhà từ 2008 tại Ciputra vẫn chưa được nhận sổ đỏ. Cũng như dự án lân cận gặp phải các vấn đề pháp lý
Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Vimefull Land, Hà Nội. Hotline: 090 121 6869
 Chi tiết dự án: Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét