Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Dự án Mipec Tràng An - Heritage - Khu đô thị sinh thái đa tầng đầu tiên ở Vinh

KIẾN TẠO “BIỂU TƯỢNG TINH HOA” XỨNG TẦM MIỀN ĐỊA LINH NHÂN KIỆT

Mipec Vinh Tân có tổng quy mô 40,47ha được chủ ĐT Công ty CP hóa dầu quân đội(Mipec) và Công ty CP đầu tư và Xây dựng Tràng An phát triển theo mô hình khu bảo tồn, tôn vinh văn hóa truyền thống Việt Nam nhưng vẫn cực kỳ hiện đại với nét dáng đại đô thị nghỉ dưỡng thông minh, thời thượng.

Khu đô thị sinh thái đa tầng Mipec Vinh Tân sẽ là dự án đầu tiên tại thành phố Vinh có concept cảnh quan độc đáo, đẹp và theo chủ đề. Lấy cảm hứng từ hệ ngũ hành tương sinh trong vũ trụ, dựa trên hình thái cấu trúc, toàn bộ dự án được chia làm 06 zone, là sự kết hợp tương hỗ lẫn nhau của trục sông nhân tạo và dòng sông Rào Máng.

Với vị thế chuẩn tiềm năng – “Đất rồng thiêng hạ thủy”, Mipec Vinh Tân nắm giữ yếu tố tử vi phong thủy đắt giá. Đây cũng chính là nơi khởi đầu của dòng chảy tài lộc, thịnh vượng vươn mình.

Với tham vọng xây dựng các công trình quy mô lớn, các khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng vẫn lưu giữ lại các hồn cốt văn hóa truyền thống Việt, Mipec Vinh Tân sẽ xây dựng một quần thể đô thị nghỉ dưỡng thông minh mang tên: Mipec Vinh Tân(Di sản thành Vinh).

Dự án không chỉ tạo ra những không gian sống sinh thái ven sông cao cấp bậc nhất đồng bằng Bắc Bộ mà còn khôi phục và phát huy các giá trị văn hóa bản địa, đặc biệt là góp phần phát triển những nghề truyền thống như trồng dâu nuôi tằm… thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển, cũng như biến nơi đây thành một trong các địa chỉ tham quan du lịch làng nghề hấp dẫn bậc nhất.

Dự Án Khu đô thị vinh heritage Tràng An được hiện thực từ ước mơ xây dựng một không gian sống kiểu mẫu, hiện đại hòa cùng không gian thiên nhiên tươi mát, trong lành. Dự án có quy mô 40.47ha

TỔNG QUAN DỰ ÁN MIPEC VINH HERITAGE

Tên dự án: Mipec Vinh Heritage

Vị trí: Đường Lê Mao kéo dài, Phường Vinh Tân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Quy mô: ~ 40,47 ha

Chủ đầu tư: Công ty CP Hóa Dầu Quân Đội(Mipec) & Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tràng An

Đơn Vị Phân Phối:

 Các sản phẩm chính: Biệt thự, Shophouse…

 Tổng số sản phẩm: 482 căn gồm Biệt thự(BT song lập, BT đơn lập, BT đảo)

Biệt thự long lập: DT 210m2 – 271m2

Biệt thự đơn lập: DT 360m2 – 420m2

Biệt thự đảo: DT 500m2 – 700m2

Shophouse(Nhà phố thương mại): DT 109m2 – 143m2

Tiêu chuẩn bàn giao: Nhà xây thô hoàn thiện mặt ngoài

Ngân hàng bảo lãnh: Đang cập nhật

Tiện ích nội khu: Hồ bơi, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên, bãi đỗ xe…

Diện tích cây xanh và mặt nước: 8.4ha

Toàn bộ Khu đô thị được tổ chức thành những phân khu nhà vườn liền kề khác nhau, được thiết kế mang phong cách khác nhau nhưng vẫn thống nhất hài hòa với tổng thể.

Vị trí chiến lược, tầm nhìn rộng mở: Dự án nằm trên trục đường huyết mạch Lê Mao kéo dài, đây là tuyến giao thông quan trong kết nối trung tâm TP Vinh và các huyện phía Tây tỉnh Nghệ An.

Khu đô thị mipec tràng an vinh heritage
KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG THƯỢNG LƯU
Từ dự án Mipec Vinh Tân có thế dễ dàng kết nối tới các khu vực như:

 15 phút đến Công viên và Quảng trường trung tâm Thành phố 800m
 500m đến Trường tiểu học và THCS Vinh Tân
 700m đến Công viên trung tâm
 800m đến bệnh viện Thành phố
 1km đến Chợ, BigC Vinh
Những tiềm năng về hạ tầng của Mipec Vinh Tân trong tương lai:
 Hệ thống giao thông lớn
 Dễ dàng kết nối trung tâm Vinh với đường tránh Vinh và tỉnh Hà Tĩnh
 Thuận tiện trong giao thương thúc đẩy kinh tế
 Là một trục dọc Bắc Nam của thành phố Vinh

SẢN PHẨM CÓ MẶT TẠI KHU ĐÔ THỊ MIPEC VINH TÂN
BIỆT THỰ SONG LẬP

Biệt thự song lập tại dự án Mipec Vinh Tân được thiết kế và quy hoạch theo phong cách kiến trúc Châu Âu hoa lệ, phong cách Địa trung hải là điểm nhấn vượt trội bậc nhất với sân trước vườn sau cùng hệ thống chuỗi tiện ích cảnh quan cây xanh bao bọc.
Biệt thự song lập tại Mipec Vinh Tân của Liên danh CĐT Mipec & Tràng An(Vinh) có tổng số 140 căn là phân khúc nhà ở có DT giao động từ 210m2 – 271m2, có 3 mặt sân vườn là phía trước, phía sau và bên hông, một mặt tường riêng nhưng được xây sát nhau. Hai ngôi nhà được xây trên cùng một khối đất, thoạt nhìn vào ta sẽ có cảm giác như đó chỉ là 1 ngôi nhà nhưng thực tế đây là hai căn có lối đi khác biệt, đối xứng nhau.

+ Diện tích đất: Từ 210m2 – 271m2
+ Diện tích xây dựng: ~ 337m2 – 416m2
+ Giá bán: Đang cập nhật
+ Các hướng chính: Chính Nam, chính Đông, Tây, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam

Biệt thự đơn lập Mipec Vinh Tân của Liên danh Mipec – Tràng An mang tới phong cách sống sang trọng, cao cấp và sinh thái giữa lòng thành phố. Chưa bao giờ sở hữu 1 căn Biệt thự đơn lập lại dễ đến vậy, những căn đơn lập tại Mipec Vinh Tân – Vinh Heritage nằm tại vị trí đắc địa nhất của dự án. Khách hàng được tận hưởng không gian sinh thái cực kỳ hiếm có tại TP Vinh mà chưa nơi nào có được.

Sau khi chính thức động thổ khởi công, tổ hợp cao cấp Khu đô thị Vinh Heritage hứa hẹn trở thành tâm điểm tại TP Vinh với hàng loạt chuỗi tiện ích sang trọng đặc quyền mà chỉ có những cư dân nắm giữ biệt thự đơn lập có được. Điều này mang tới phong cách sống sang trọng, sinh thái, vừa được bổ sung loạt tiện ích cao cấp góp phần nâng cao giá trị sống cho những chủ nhân ở đây.
+ Diện tích đất: Từ 360m2 – 420m2
+ Diện tích xây dựng: ~ 440m2 – 520m2
+ Giá bán: Đang cập nhật
+ Các hướng chính: Chính Nam, chính Đông, Đông Nam, Tây Nam

BIỆT THỰ ĐẢO
biệt thự đảoBiệt thự đảo
Khu Biệt thự Đảo Tại dự án Mipec Vinh Tân: Là sản phẩm Đặc thù rất cao cấp và VIP nhất dự án, có đặc quyền riêng biệt và khép kín biệt lập. Sản phẩm kén chọn những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng không gian sống cao. Nằm tại vị trí hiếm và vô cùng đắc địa, sông cảnh quan điều hòa bao quanh, nơi chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu.

Biệt thự Đảo tại dự án Mipec Vinh Tân có kiến trúc độc lập, nguy nga và đầy tráng lệ được lấy cảm hứng từ những kiến trúc đẹp nhất trên thế giới, tạo thành một khối chỉnh thể, riêng biệt. Bốn mặt biệt thự đều có mặt thoáng nhất định. Kiến trúc của bốn mặt này nhìn tổng thể rất hài hòa và có thể chia công năng của mỗi mặt như mặt trước, mặt sau, mặt bên phải và bên trái. Với số lượng cực kỳ hữu hạn (chiếm 10% tổng dự án) mà Thượng khách có tiền cũng chưa chắc đã sở hữu được sản phẩm và vị trí ĐỘC như này tại nơi khác.


+ Diện tích đất: Từ 500m2 – 700m2
+ Diện tích xây dựng: ~ 500m2 – 600m2
+ Giá bán: Đang cập nhật
+ Các hướng chính: Chính Nam, chính Đông, Đông Bắc, Đông Nam, chính Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam

Shophouse Mipec Vinh Tân – Tiềm năng sinh lời cực lớn
Rất nhiều nhà đầu tư đã trở nên nổi tiếng trong công việc săn đón chọn mua Shophouse tại các vị trí đẹp nhất bởi họ nhận thấy được tiềm năng sinh lời cực lớn mà không phải ai cũng nhìn thấy được, các sản phẩm thương mại cũng rất đa dạng từ coffe, ăn sáng đến những nhãn hàng thời trang danh tiếng. Mọi thứ đều được quy tụ về dự án, bảo đảm việc mua sắm đa dạng của cư dân, chính việc đó làm nên sức hút không nhỏ cho Vinh Heritage.
          Shophouse Mipec Vinh Tân – Địa điểm độc tôn

Shophouse Vinh Heritage được bố trí trải dọc những trục đường chính lớn nhất dự án thông với những tuyến đường chính của TP Vinh, số lượng căn hộ giao động từ 90 -100 căn. Tại các tuyến đường này việc di chuyển, dạo bộ, mua sắm giao thương diễn ra tấp tập. Địa điểm đẹp nên việc tập trung số lượng lớn những cư dân đẳng cấp của dự án là điều được dự báo trước.
+ Diện tích đất: Từ 109m2 – 143m2
+ Diện tích xây dựng: ~80%
+ Giá bán: Đang cập nhật
+ Các hướng chính: Chính Nam, Đông Bắc, Tây Nam


TIỆN ÍCH CẢNH QUAN
Đây sẽ là dự án đầu tiên tại thành phố Vinh có concept cảnh quan độc đáo, đẹp và theo chủ đề. Lấy cảm hứng từ hệ ngũ hành tương sinh trong vũ trụ, dựa trên hình thái cấu trúc, toàn bộ dự án được chia làm 06 zone, là sự kết hợp tương hỗ lẫn nhau của trục sông nhân tạo và dòng sông Rào Máng, là dự án duy nhất nắm giữ:
                                   Dòng chảy vượng khí xuyên suốt

Những khu vườn và khoảng xanh được thiết kế hài hòa theo từng khu vực chủ đề riêng phối hợp với hệ thống chuỗi tiện ích từ sân chơi trẻ em, vườn dạo bộ hay khu thể thao ngoài trời… Mipec Vinh Tân sẽ là Khu đô thị sinh thái đa tầng đẳng cấp nhất tại T.P Vinh.

Mipec Vinh Tân nắm giữ hệ thống đại tiện ích tuyệt vời hiếm có – Điểm khiến các sản phẩm của Tập đoàn hóa dầu Quân đội được rất nhiều người đánh giá cao, mọi nhu cầu sống và tận hưởng của cư dân đều được gói trọn trong không gian xanh mát của dự án.
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THAM KHẢO

Chính sách và tiến độ của Mipec Vinh Tân sẽ được cập nhật chính thức vào thời gian sớm nhất
KH vay vốn NH được CĐT hỗ trợ lãi suất(HTLS) lên tới 65% giá bán, lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 24 tháng(không muộn hơn ngày 31/03/2022). Ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS.
KH không tham gia chương trình HTLS được tặng gói nội thất trị giá 5% giá bán và được chiết khấu vào giá bán(chưa bao gồm VAT) tại thời điểm ký HĐMB.
Khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn 100% giá bán Nhà ở (không gồm VAT) bằng vốn tự có được hưởng mức lãi suất tương đương 9,5%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.
Khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn từng phần hưởng mức lãi suất 8%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán sớm.
TIẾN ĐỘ THANH TOÁN:
Lần 1: Thanh toán 300 triệu đồng/căn – ký thỏa thuận đặt cọc(TTĐC)
Lần 2: Ký HĐMB trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký TTĐC, thanh toán 30% giá bán nhà ở(gồm VAT).
Lần 3: Sau 50 ngày kể từ ngày ký HĐMB, thanh toán 20% giá bán Nhà ở (gồm VAT).
Lần 4: Sau 80 ngày kể từ ngày ký HĐMB, thanh toán 20% giá bán Nhà ở (gồm VAT).
Lần 5: Theo thông báo nhận nhà (khoảng 110 ngày kể từ ngày ký HĐMB), thanh toán 30% giá bán Nhà ở(gồm VAT).
LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT
090 121 6869 - 0985 198 676  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét