Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

DỰ ÁN THE MATRIX ONE – IMPERIA EDEN PARK MỄ TRÌ RA MẮT

Dự án The Matrix One Hà Nội – Biểu tượng Hiện đại hóa Thủ đô, View trọn đường đua F1
Phòng kinh doanh cao cáp MIK Imperia Eden Park – The Matrix One cập nhật tiến trình dự án 24h
Liên hệ để được tư vấn tận tâm nhất, chọn căn dự án The Matrix One 

090 121 6869 - 0979 32 9782
GIỚI THIỆU SIÊU PHẨM THỜI ĐẠI – THE MATRIX ONE MỄ TRÌ
The Matrix One như tên gọi là một Kiệt tác kiến trúc thế hệ mới. Siêu tổ hợp dự án Trung tâm thương mại tổng hợp dịch vụ, Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại Trung tâm Mỹ Đình. Dự án chất chứa khát vọng chinh phục tầm cao, chinh phục tương lai. The Matrix One khẳng định vị thế số 1 dẫn dắt không gian sống Hà Nội hơn 1000 năm hiển hách.
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Dự án The Materix One trong siêu quần thể Imperia Eden Park là khu đô thị thông minh của Nhà phát tiển MIK Group lừng danh. Với truyền thống phát triển những sản phẩm cao cấp, sang trọng, dự án Tháp 73 tầng The Matrix One một lần nữa chứng minh năng lực hùng mạnh. Đây chính là dấu son lịch sử thương hiệu. Để lại cho Hà Nội một siêu phẩm có một không hai.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE MATRIX ONE HÀ NỘI

  • Tên dự án: Dự án The Matrix One.
  • Tổ hợp dự án: Imperia Eden Park.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phẩn Đầu tư Mai Linh.
  • Phát triển dự án: MIK Group.
  • Vị trí dự án: mặt đường Lê Quang Đạo – Mỹ Đình – Hà Nội.
  • Đơn vị thi công: Tổng thầu Coteccons – số 1 Việt Nam.
  • Tư vấn giám sát: Công ty TNHH Tư vấn đại học xây dựng CCU.
  • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH Kiến trúc đô thị DA – Hàn Quốc – Thiết kế Concept.
  • Tổng diện tích đất dự án: 20 ha (đã bao gồm công viên 14ha hoàn trả cho thành phố Hà Nội).
  • Diện tích xây dựng cao tầng: 20.275m2.
  • Diện tích trường học: 15.756m2.
  • Diện tích đất cây xanh: 144.140m2.
  • Diện tích xây dựng thấp tầng: 5.390m2.
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp, Sky Villa, Penthouse, Shophouse.
  • Vốn đầu tư dự kiến lên đến: 4.460 tỷ đồng.
  • Quy mô sản phẩm: Tổng cộng 1,700 căn hộ.
  • Pháp lý dự án The Matrix One: 100% đã hoàn tất.
  • Hình thức sở hữu: Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà, lâu dài.

CONCEPT SIÊU PHẨM DỰ ÁN THE MATRIX ONE MỄ TRÌ
The Matrix One giao thoa thiết kế độc đáo Bắc Mỹ với Đông Á kiêu xa. Tổ hợp siêu tiện ích và dịch vụ tiện nghi cao cấp. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối rằng, The Matrix One Hà Nội xứng tầm thời đại. Dự án chắc chắn sẽ mang lại cho quý cư dân một không gian sống mới lạ. Vừa hiện đại, sang trọng bậc nhất, vừa đậm đà phong vị nhân văn.
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Dự án The Matrix One Mễ Trì – không chỉ khác lạ bởi nhận diện. Ở đây chính là ma trận hoàn hảo vượt trội của không gian sống đẳng cấp. Một trải nghiệm Bắc Mỹ thời đại 4.0 ngay chính trên mảnh đất Mễ Trì – Vựa Lúa, Địa linh Nhân kiệt. The Matrix One đảm nhận xứ mệnh biểu tượng Thăng Long – Hà Nội thế kỷ 21. Nơi hấp thụ mọi nét tinh tế thời đại mà vẫn phảng phất hào hoa.

VỊ TRÍ KIM CƯƠNG LÔ GÓC 2 MẶT ĐƯỜNG THOÁNG ĐÃNG
Dự án The Matrix One – Imperia Eden Park tọa lạc ngay ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí đẹp đến nỗi phải dùng Kim Cương mới mô tả được phần nào. Hệ thống hạ tầng giao thông và tiện ích đồng bộ hiện hữu, hoàn hảo. Đường lớn đến 10 làn xe con với dải phân cách thảm xanh không phải ở đâu cũng có. Cầu vượt, đường cao tốc…hội tụ hết về đây. Công viên hồ nước ở ngay trước mặt. Xa xa 500m là trường đua công thức 1 – F1 đang hình  thành.
DỰ ÁN THE MATRIX ONE

Vị trí Kim cương đắt giá của The Metrix One Mễ Trì - Hà Nội
Ngay khi The Matrix One Hà Nội vận hành, quý du khách sẽ thật ngỡ ngàng như đang ở phố Broadway ở Manhattan, New York hay Musashi Kosugi ở Kawasaki, Tokyo. Mễ Trì – Hà Nội năm 2022 không còn bình dị, an yên được nữa. Giải Vietnam Grand Frix F1 Thế giới dồn dập tổ chức. Thông tin mới nhất Nhà điều hành F1 đang hoàn thiện.
The Matrix One Mễ Trì là sản phẩm chiến lược của MIK Group trong năm 2019 này.  Sở hữu mặt bằng rộng lớn được quy hoạch hiện đại với kiến trúc độc đáo, dự án hứa hẹn sẽ đem tới cho cư dân Hà thành một biểu tượng sống mới chất lượng và đẳng cấp.
QUY HOẠCH TỔNG THỂ
Dự án The Matrix One được xây dựng trên mặt bằng rộng lớn với tổng diện tích khu đất là 200 337m2 trong đó, diện tích khu công viên giải trí là 144 140m2, diện tích khu nhà thấp tầng là 10 447m2 và phần diện tích còn lại dùng để xây dựng chuỗi tòa căn hộ cao tầng.
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Với mật độ xây dựng khá thấp, dự án phát triển theo hướng tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố thương mại, liền kề, biệt thự và công viên sinh thái giải trí đạt tiêu chuẩn chất lượng xứng tầm quốc tế.
– Khu nhà ở thấp tầng
+ Loại hình phát triển: Biệt thự và Shophouse
+ Kết cấu: 4 tầng và 1 tum
– Khu căn hộ chung cư
+ Loại hình phát triển: Căn hộ 2 – 3 phòng ngủ
+ Diện tích: 87.29m2 – 112.77m2

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Tòa A


DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Tòa B

THIẾT KẾ CHI TIẾT VÀ CƠ CẤU CĂN HỘ CHUNG CƯ THE MATRIX ONE
Căn hộ cao cấp Dự án The Matrix One diện tích từ 87-88-112-123 m2, thiết kế 2 – 3 phòng ngủ. Căn 3 phòng ngủ có thêm option thiết kế Dual Key thời đại cho đa mục đích. Căn Đặc biệt, căn hộ Penthouse The Matrix One có diện tích dự kiến đến 500m2 đẳng cấp tối thượng của chủ sở hữu. Phòng kinh doanh cao cấp sẽ cung cấp đầy đủ hơn bản phê duyệt cuối cùng. Cảm ơn quý vị đã tham khảo dự án.


DỰ ÁN THE MATRIX ONE

DỰ ÁN THE MATRIX ONE – IMPERIA EDEN PARK MỄ TRÌ

DỰ ÁN THE MATRIX ONE

DỰ ÁN THE MATRIX ONE

DỰ ÁN THE MATRIX ONE

DỰ ÁN THE MATRIX ONE
   Penthouse thông tầng The Matrix One sở hữu tầm view vượt trội
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Penthouse với bể bơi lớn trong nhà khẳng định vị thế gia chủ

HÌNH ẢNH CĂN HỘ MẪU THE MATRIX
The Matrix One được tạo nên bởi đôi bàn tay của các kiến trúc sư hàng đầu đến từ thương hiệu DA – Hàn Quốc. Là những kiến trúc sư chuyên nghiệp với nhiều sản phẩm thiết kế trên toàn thế giới, DA mang đến một The Matrix One Mễ Trì vô cùng độc đáo và đẳng cấp theo phong cách hiện đại, sang trọng và thanh lịch.

DỰ ÁN THE MATRIX ONE

DỰ ÁN THE MATRIX ONE

DỰ ÁN THE MATRIX ONE

Các phòng chức năng được bố trí hợp lý, hạn chế các bức tường chắn tạo thành một không gian mở, tối ưu hóa công năng sử dụng căn hộ. The Matrix One vừa có không gian sinh hoạt chung rộng rãi đầm ấm cho cả gia đình đồng thời vẫn tạo ra những khoảng không gian riêng dành cho mỗi thành viên trong gia đình.

Cửa sổ và ban công được bố trí tại những vị trí hợp lý, đón nhận được nhiều nhất năng lượng tự nhiên như ánh sáng và gió trời, mang bầu không khí tươi mới tràn ngập trong căn hộ.

TIỆN ÍCH QUỐC TẾ SIÊU DỰ ÁN THE MATRIX ONE HÀ NỘI.
Giá trị Dự án chung cư The Matrix One còn được quyết định bởi thiết kế tiện ích. Thông tin cập nhật cho thấy, ở đây tích hợp gần 100 tiện ích cao cấp, chất lượng quốc tế đo đếm được. Tâm thế Chủ đầu tư, bàn tay khối óc Coteccons là dấu triện đỏ. The Matrix One cộng hưởng thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Để từ đó mà vụt lên, tỏa sáng.
Với mong muốn kiến tạo nên một biểu tượng sống mới xứng tầm cho người dân Thủ đô, MIK Group phát triển dự án The Matrix One trở thành nơi hội tụ đầy đủ mọi chuẩn mực sống hiện đại và đẳng cấp với những trải nghiệm dịch vụ tiện ích mới mẻ hấp dẫn.
CÔNG VIÊN SINH THÁI GIẢI TRÍ.
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Không chỉ là điểm nhấn kiến trúc độc đáo mà công viên sinh thái giải trí là một trong những tiện ích hấp dẫn khách hàng hàng đầu. Được xây dựng với quy mô lên tới 144 000m2, công viên được quy hoạch hiện đại với những hàng cây xanh, lối đi dạo thoáng mát cùng những khu vườn an lành để cả gia đình có thể vui chơi thư giãn. Được bố trí với nhiều phân khu  vui chơi giải trí hấp dẫn, dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI 
Trung tâm thương mại được bố trí ngay tầng 1 của tòa căn hộ. Hội tụ các thương hiệu uy tín và đẳng cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay, cư dân sẽ được thỏa sức mua sắm, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cư dân căn hộ The Matrix One.
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
BỂ BƠI NGOÀI TRỜI VÀ BỂ BƠI TRONG NHÀ
Bên cạnh khu công viên thì bể bơi ngoài trời được xem là điểm đến lý tưởng dành cho cư dân mọi lứa tuổi. Bể bơi được xây dựng phía ngoài khu căn hộ với diện tích đủ rộng đồng thời trang bị thiết bị kiếm soát nhiệt độ nước hiện đại tự động chỉnh theo mùa hứa hẹn sẽ làm say lòng mọi cư dân nơi này.
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
PHÒNG TẬP GYM
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Ngày nay vấn đề rèn luyện sức khỏe rất được cư dân chú trọng. Hệ thống phòng tập gym được trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại, tiên tiến nhất với đa dạng bài tập phù hợp với từng mục đích không chỉ giúp cải thiện tăng cường sức khỏe mà còn làm đẹp thêm cho vóc dáng của cư dân chung cư The Matrix Mễ Trì.

KHU VUI CHƠI TRẺ EM

DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Giữa thành phố đông đúc chật chội, việc có được một không gian vui chơi lành mạnh an toàn cho con trẻ là điều không phải dự án nào cũng có thể đem lại được. The Matrix One với diện tích rộng rãi được quy hoạch thông minh, tạo ra khoảng không gian tự nhiên ngoài trời để trẻ em có thể tự do vui chơi, khám phá, phát triển bản thân một cách toàn diện nhất.
AN NINH & AN TOÀN 24/7
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
The One Matrix Mễ Trì – bên cạnh các tiện ích thang máy siêu tốc độ, an ninh ba lớp, bãi đậu xe thông minh, quảng trường thời đại,…là các cụm tiện ích dành cho sinh hoạt cộng đồng (Club house), phòng tập gym, yoga, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, vườn dạo bộ, khu vui chơi riêng cho trẻ em, vườn thiền, nhà hát opera, khán đài view trường đua F1…
LIST DANH MỤC TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE MATRIX ONE VÀ KHÔNG GIỚI HẠN

  • Công viên sinh thái học với cây xanh, mặt nước.
  • Nhà hàng ẩm thực Á Âu với những món ăn cao cấp.
  • Bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời và còn có thể thiết kế vô cực.
  • Khu vui chơi trẻ em, khu thám hiểm khoa học vũ trụ…
  • Vườn thiền thoáng mát với những loại cây cổ thụ độc đáo.
  • Phòng tập Gym với thiết bị hiện đại, khu vực Spa liên hoàn.
  • Trường học quốc tế với chất lượng dạy và học được thẩm định.
  • Phòng khám bệnh đa khoa quốc tế, trung tâm dược liệu tiêu chuẩn GAP.
  • Quán café, quán bar ngoài trời thoáng đãng, độc đáo.
  • Bãi giữ xe thông minh và tiết kiệm năng lượng.
  • Sảnh lounge đón khách sang trọng được trang hoàng bằng những vật liệu nhập ngoại.
  • Tất cả, hồ sơ tiện ích siêu phẩm The Matrix One là đặc quyền. Chất lượng định vị ngang tầm quốc tế. Thỏa mãn nhu cầu của cuộc sống thượng lưu đẳng cấp 6 sao. Tiệm cận thượng hạng.

BẢNG GIÁ VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Liên hệ Check căn, check Bảng giá The Matrix One 
090 121 6869

GIÁ BÁN THE MATRIX ONE LIỆU CÓ CẠNH TRANH ?
Giá bán và Chính sách bán hàng căn hộ Chung cư The Matrix One đã niêm yết công khai. Dựa trên Concept thiết kế, một số Nhà đầu tư dự kiến giá bán sẽ tầm 70 đến 80 triệu/m2. Mức giá đó hoàn toàn có cơ sở. Dự án The Matrix One thực tế đang có giá từ 52 triệu/m2 đến 69 triệu/m2.
Rõ ràng, mức giá như trên vô cùng hợp lý và thỏa đáng. Trong bối cảnh khan hiếm căn hộ đẳng cấp quốc tế như hiện nay. Hơn thế nữa, khi dự án hoàn thành và đi vào sử dụng thì giá trị bất động sản khu vực này sẽ bùng nổ. Nên chăng, ngày mở bán Đợt 1 Dự án The Matrix One chính cơ hội “vàng” không thể bỏ lỡ.
Tất nhiên rồi, dự án còn hấp dẫn bởi chính sách bán hàng. Gói hỗ trợ Ngân hàng ưu đãi lãi suất đến 24 tháng cùng tiến độ thanh toán cực tốt sẽ giúp cho càng nhiều hơn nữa cơ hội sở hữu siêu phẩm căn hộ Chung cư The Matrix One.

Cập nhật tiến độ thi công Chung cư The Matrix One – Mễ Trì, Hà Nội
DỰ ÁN THE MATRIX ONE

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN DỰ KIẾN DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Siêu phẩm dự án The Matrix One được thanh toán như dưới đây. Khách hàng nếu vay vốn gói hỗ trợ lãi suất thì từ Đợt 2 Ngân hàng sẽ giải ngân. Khách hàng thanh toán sớm đến 70% giá trị căn hộ sẽ nhận được chiết khấu Đặc biệt.


  • Đặt cọc 100 triệu;
  • Thanh toán Đợt 1 – Ký Hợp đồng Mua bán 20% Giá trị căn hộ (sau ngày đặt cọc 07 ngày);
  • Thanh toán Đợt 2 – 10% Giá trị căn hộ (tháng 02 năm 2020);
  • Thanh toán Đợt 3 – 10% Giá trị căn hộ (tháng 06 năm 2020);
  • Thanh toán Đợt 4 – 10% Giá trị căn hộ (tháng 09 năm 2020);
  • Thanh toán Đợt 5 – 10% Giá trị căn hộ (tháng 11 năm 2020);
  • Thanh toán Đợt 6 – 10% Giá trị căn hộ (tháng 01 năm 2021);
  • Thanh toán Đợt 7 – 25% Giá trị căn hộ (Khi bàn giao nhà dự kiến tháng 12 năm 2021);
  • Thanh toán Đợt 8 – 5% Giá trị căn hộ (Khi thông báo làm Giấy chứng nhân Quyền sở hữu).
Khi ký thỏa thuận đặt cọc, khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc 100 triệu đồng. Thời gian Mở bán tháng 11 năm 2019. Khi ký kết hợp đồng mua bán khách hàng chỉ cần 20% giá trị. Do đó, chỉ với 900 triệu là quý vị đã có thể là chủ nhân của The Matrix One.

THE MATRIX ONE VỤT LÊN TRÊN NỀN KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ – CỘNG ĐỒNG MẠNH MẼ
The Matrix One được bọc bởi nền tảng khu vực có cộng đồng cư dân văn minh, trí thức cao. Đó là khu đô thị The Garden với The Manor giàu có. Khu vực ưa thích và “địa lợi” với cả người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Kế gần đó là khu biệt thự Mỹ Đình 2, nơi tập trung nhiều doanh nhân thành đạt và các quan chức cấp cao.

Cuộc sống viên mãn tầm cao trong mỗi căn hộ Chung cư The Matrix One. Ở đó, các thế hệ cư dân đều thụ hưởng những giá trị tinh thần cao cấp nhất. Môi trường quốc tế lành mạnh giúp phát triển trí lực mỗi ngày.

DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Liền kế Dự án The Matrix One là KĐT Mễ Trì đẳng cấp

Liền kề The Matrix One – Imperia Eden Park là Bộ Ngoại Giao Việt Nam. Láng giềng gần gũi là Golden Palace sung túc. Đối diện là Mỹ Đình Pearl diễm lệ – đại gia đình giới trẻ thượng lưu. Trong chương đầu tiên của mọi giáo trình đầu tư bất động sản – Vị trí. Quý vị chính là những chủ nhân giàu trải nghiệm. Dự án The Matrix One hiểu rằng, mỗi giây cuộc đời là những khoảnh khắc vô giá.
DỰ ÁN THE MATRIX ONE
Cạnh The Matrix One là trụ sở Bộ Ngoại Giao nước CHXHCN Việt Nam.


Liên hệ để được tư vấn tận tâm nhất, chọn căn dự án The Matrix One 
090 121 6869 - 0979 32 9782

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét