♣ Được vay ưu đãi 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 2 năm

♣ Miễn phí 10 năm phí dịch vụ

♣ Voucher miễn phí 3 năm Vinschool

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES THĂNG LONG

Dự án Vinhomes Thăng Long được xây dựng trên diện tích khoảng 26 ha với các sản phẩm chủ yếu là biệt thự, liền kề, shophouse mang đến một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng tại khu vực phía Tây Hà Nội.
  Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  Nhà thầu thi công: Coteccons
  Ngân hàng bảo trợ: Techcombank
  Diện tích đất: 26ha
  Mật độ xây dựng: 27,3%
  Vị trí: xã Nam An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội.
  Quy mô: 798 căn liền kề, biệt thự, shophouse….
  Hình thức sở hữu nhà đất: vĩnh viễn
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
                           Tổng quan dự án vinhomes Thăng Long - Nam An Khánh
Với mục tiêu phát triển bền vững, tạo dựng niềm tin và khẳng định thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam chủ đầu tư Vingroup đã lựa chọn cho mình những vị thế vô cùng đẹp, những vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội. Và khu đô thị Vinhomes Thăng Long được xây dựng là một trong những khu đô thị sầm uất với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, sang trọng.

2. VỊ TRÍ “ĐẦU RỒNG” CỦA VINHOMES THĂNG LONG NAM AN KHÁNH

Tọa lạc tại vị trí vàng, đắc địa Vinhomes Thăng Long nơi hội tụ đầy đủ tinh hoa, khí vượng mang đến tài lộc, phú quý cho cư dân toàn khu đô thị. Nằm tại xã Nam An Khánh huyện Hoài Đức, Hà Nội Vinhomes Thăng Long sở hữu vị trí vàng, cửa ngõ nối vào trung tâm tâm thành phố giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm của thành phố mà không mất nhiều thời gian.
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
                    Vị trí “vàng” chỉ có tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh
Ngoài ra, với liên kết vùng thuận tiện, linh hoạt, gần Đại lộ Thăng Long, thiên đường Bảo Sơn hứa hẹn khi hoàn thành Vinhomes Thăng Long sẽ là khu đô thị phát triển sầm uất nhất tại khu vực này.

3. LIÊN KẾT VÙNG THUẬN TIỆN, LINH HOẠT

Với vị trí đắc địa, tổ hợp biệt thự,  liền kề, shophouse Vinhomes Thăng Long liên kết vùng thuận tiện, linh hoạt. Dự án Vinhomes Thăng Long có vị trí tọa lạc gần với tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, các tuyến đường giao thông quan trọng như: Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi…giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm của thành phố.
vinhomes thăng long
                           Kết nối giao thông thuận lợi của Vinhomes Thăng Long
Với hướng quy hoạch và chiến lược phát triển vùng và các khu lân cận, thành phố vệ tinhVinhomes Thăng Long nằm giữa tuyến đường vành đai 3 và vành đai 4 nối Hà Nội với các tỉnh lân cận. Từ dự án Vinhomes Thăng Long cư dân có thể đi về các tỉnh phía Nam thông qua đường vành đai 3 nối với sân bay Nội Bài hoặc thông qua đường vành đai 4 nối với Quốc lộ 2.
Đặc biệt, tại đây là nơi tập trung của rất nhiều khu đô thị, khu công nghiệp, các khu du lịch, khu vui chơi giải trí lớn của thành phố mang đến sự phát triển thịnh vượng cho cư dân toàn khu đô thị.
Lợi thế vị trí độc đáo, liên kết vùng thuận lợi mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho chủ đầu tư cũng như cư dân toàn khu đô thị.
4. CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM CỦA VINHOMES THĂNG LONG
Biệt thự đơn lập
  • Số lượng căn hộ: 51 lô
  • Diện tích đất: 250 – 436m2
  • Diện tích xây dựng: 325m2
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
Mặt bằng biệt thự đơn lập Vinhomes thăng long

Biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long
  • Số lượng căn hộ: 488 căn phân bố từ  tây sang đông
  • Diện tích đất: 136m2
  • Diện tích xây dựng 230 – 350m2, mặt tiền 7m
  • Điều kiện bàn giao là nhận full nội thất gắn tường, có đầy đủ tủ bếp, máy lạnh, thạch cao
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.

Nhà Liền Kề Vinhomes Thăng Long
  • Số lượng căn hộ: 187 căn
  • Diện tích đất: 90 – 158m2
  • Diện tích xây dựng: 218 – 230m2, mặt tiền 5m2 không liền tường
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
Mặt bằng nhà phố liền kề Vinhomes Thăng Long

Shophouse Vinhomes Thăng Long (Nhà phố thương mại)
  • Số lượng căn hộ: 72 lô
  • Diện tích đất: 90m2
  • Diện tích xây dựng: 3 -4 tầng
  • Với vị trí nằm tại những khu vực sầm uất hàng đầu của Vinhomes Thăng Long
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
Mặt bằng Shophouse Vinhomes thăng long




5. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA VINHOMES THĂNG LONG Nam AN Khánh

Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
chinh-sach-ban-hang-vinhomes-thang-long-3Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.


6. TIỆN ÍCH 5 SAO ĐẲNG CẤP THỜI THƯỢNG của Vinhomes Thăng Long

Được thiết kế theo mô hình là các căn biệt thự – loại hình nhà ở cao cấp, nổi bật với chất lượng hoàn hảo, dịch vụ đẳng cấp sang trọng, tiện nghi theo chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, dự án Vinhomes Thăng Long được chủ đầu tư Vingroup xây dựng với quy mô lớn và vô cùng hiện đại.
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
Không gian xanh thoáng mát 
Khu chức năng đầy đủ tiện ích với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, mọi hoạt động ra vào khu đều được bảo vệ 24/24. Cư dân sẽ vô cùng yên tâm về an ninh tại đây.
Tiện ích nội khu đẳng cấp, hiện đại ( club house, gym, sân tập golf, hồ bơi, nhà hàng…) dành riêng cho cư dân Vinhomes Thăng LongTại đây, cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích, dịch vụ tại đây. Cảm giác mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi sẽ tan biến hết khi bạn được đắm mình vào làn nước trong xanh, tươi mát bốn mùa hay những động tác khỏe khoắn, tinh thần thoải mái tại phòng tập Gym hay không gian sang trọng tại nhà hàng đẳng cấp.
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
Tiện ích đẳng cấp hàng đầu
Trung tâm thương mại Vincom Center lớn nhất Hà Nội với diện tích rộng lớn, đa dạng các mặt hàng sẽ là nơi tha hồ mua sắm và lựa chọn những mặt hàng yêu thích cho mình. Đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm với mong muốn mang đến cho cư dân chất lượng sống tốt nhất với giá cả đảm bảo nhất. Đến với trung tâm thương mại Vincom Center Thăng Long cư dân sẽ thấy được sự tin tưởng, hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
                                 Trung tâm thương mại Vincom Center Thăng Long
Khi mà thói quen mua sắm của người dân vẫn chưa đổi mới, hình thức mua sắm ở chợ vẫn còn phổ biến thì tại trung tâm thương mại Vincom Center Thăng Long được chia thành những khu chợ ẩm thực, những khu chợ để thuận lợi cho việc mua sắm của cư dân.
Trường học Vinschool nơi ươm mầm những tài năng Việt, nơi chắp cánh cho những ước mơ bay cao bay xa. Với hệ thống trang thiết bị giảng dạy, cơ sở vật chất kĩ thuật hiện đại cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ truyền đạt những kiến thức vô cùng bổ ích cho con em cư dân.
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
                                                         Trường học quốc tế Vinschool
Bệnh viện Vinmec nơi chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân, nơi gửi gắm niềm tin, cái tâm của người thầy thuốc được phát huy tối đa nhất. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao từ những bệnh viện lớn trên cả nước sẽ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân khu đô thị Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh.
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
                                                         Bệnh viên quốc tế Vinmec
Hồ điều hòa, công viên cây xanh chính là điểm nhấn của dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh. Với chức năng điều hòa không khí, thanh lọc bầu không khí mang đến một không gian sống trong lành, môi trường sống thân thiện, hòa quyện cùng với thiên nhiên. Công viên cây xanh lá phổi xanh của toàn khu đô thị sẽ giúp cư dân tận hưởng một bầu không khí trong lành, những phút giây thư giãn, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Hệ thống siêu thị Vinmart cửa hàng mua sắm tiện tích mang đến những bữa ăn ngon, những phút giây đầm ấm bên tổ ấm thân yêu của mình. Với những thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ hệ thống siêu thị Vinmart nơi thỏa sức mua sắm và lựa chọn thực phẩm sạch cho chị em.
Vinhomes Thăng Long - Nam An KHánh chốn bình yên trong lòng Thành phố.
                                                              Trung tâm mua sắm hàng đầu
Tuyến xe bus nhanh từ dự án đến với trung tâm thành phố, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiết kiệm thời gian. Rút ngắn khoảng cách từ Nam An Khánh đến với trung tâm thành phố Hà Nội.
Để nhận thông tin mới nhất về dự án vui lòng liên hệ theo số hotline: 090 121 68 69