Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Dự án siêu cao cấp Vinhomes Liễu Giai

Dự án siêu cao cấp Vinhomes Liễu Giai-Quận Ba Đình- Hà Nội chuẩn bị chào bán căn hộ tới khách hàng. Là một dự án cao cấp nằm trên vị trí vàng tại quận Ba Đình với tầm view ra Hồ Ngọc Khánh, Hồ Thủ Lệ và Hồ Giảng Võ . Dự án là sự kết hợp của nhiều yếu tố từ cao cấp sang trọng đến sự tinh tế của một tác phẩm nghệ thuật.

Chung cư vinhomes Liễu Giai tọa lạc tại số ” 29 Liễu Giai “
Dự án gồm 2 khối tháp cao 30 tầng
Được thiết kế với 6 tầng hầm liên thông và 6 tầng thương mại trung đế
Tổng số căn hộ cung cấp ra thị trường là 365 căn
Dự án dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng quý IV/2017
Chi tiết giá bán Vinhomes Liễu Giai đang cập nhật…
Mọi thông tin chi tiết khách hàng liên hệ chuyên viên tư vấn dự án:


Hình ảnh chưa chính thức
GIỚI THIỆU CHUNG CƯ CAO CẤP VINHOMES LIỄU GIAI

Đây là dự án đầu tiên của Vin nằm tại vị trí vàng Quận Ba Đình. Chủ đầu tư muốn tạo một dấu ấn mạnh mang thương hiệu Vinhomes nên mọi ý tượng cũng như sự sáng tạo sẽ được chủ đầu tư thổi hồn vào dự án này.

Dự án là tổ hợp văn phòng kết hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp. Được xây dựng trên quỹ đất 13,500m2 với tỉ lệ xây dựng chỉ chiếm 54%.

Một số thông tin cơ bản về dự án:

Tên Dự án: Vinhomes Liễu Giai (Tên Chưa Chính Thức)
Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup
Nhà thầu xây dựng: Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta
Công ty thiết kế: Công ty cổ phần DTH – Công ty tư vấn ĐTXD Sao Việt
Diện tích quy hoạch: Rộng 13,500m2 với tỉ lệ xây dựng là 6,500m2 ( Tỉ lệ 54% )
Cơ cấu dự án: gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng với 6 tầng hầm và 6 tầng thương mại
Đây không chỉ là dự án cao cấp mà giá trị tích lũy trong nó là rất lớn. Tất cả mọi thứ về Hà Nội xưa và nay đều nằm ngoài khung cửa ban công căn hộ nhà bạn.

Hình ảnh chưa chính thức
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA KẾT NỐI GIAO THÔNG THUẬN LỢI

Tọa lạc tại số 29 Liễu Giai-Q.Ba Đình-Hà Nội. Đây là trung tâm văn hóa, chính tri và kinh tế của nhà nước. Với kết nối giao thông vô cùng thuận lợi qua các con phố chính: Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Đào Tấn, Hoàng Hoa Thám, Đội Cấn..v v

Sống tại đây bạn sẽ cảm giác cuộc sống rất văn minh và hiện đại. Nó giống như một thành phố singapore thu nhỏ. Với hàng loạt các khách sạn và đại sứ quán hàng đầu như: Khách sạn Daewoo, Lotte, lake side, Đại sứ quán nhật bản… vv

Do được quy hoạch từ thời pháp thuộc nên phần lớn quanh dự án có các công viện và hồ nước lớn để điều hòa không khí cũng như khu vui chơi như: Công viên Thủ Lệ, Công viên Bách Thảo, Hồ Ngọc Khánh và Hồ Giảng Võ…vv

Quanh dự án vinhomes Liễu Giai còn có các hệ thống trường học hàng đầu như: Trường THPT Phạm Hồng Thái, Trường THCS Thăng Long, Trường THPT Thực Nghiệm, Trường THCS Phan Chu Trinh, Trường Tiểu Học Kim Đồng…vv

TIỆN ÍCH SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP

Cũng giống như Times Ciy và Royal City thì Chung cư Vinhomes Liễu Giai cũng mang đến cho cư dân một tiện ích siêu cao cấp với 6 tầng thương mại. Mang đến cho cư dân nhiều tiện ích khác nhau từ mua sắm đến ẩm thực và vui chơi giải trí.

Trung tâm thương mại và mua sắm
Với tỉ lệ xây dựng chỉ chiếm 54% phần còn lại sẽ được chủ đầu tư tích hợp cây xanh, khu vui chơi, đường dạo đài phun nước và tiểu cảnh.


Sống tại đây bạn sẽ có một nguồn không khí trong lành và mát mẻ. Với một tầm view và quang cảnh không dự án nào có. Đây chính là những giá trị tích lũy mà ta không thể định hình hoặc định lượng được.

THIẾT KẾ MẶT BẰNG CĂN HỘ VINHOMES LIỄU GIAI

Các sản phẩm của Vin luôn làm cho khách hàng hài lòng không chỉ bởi độ sang trọng và tiện nghi, mà bởi thiết kế căn hộ luôn tạo được công năng sử dụng là lớn nhất, tiết kiệm diện tích, đưa con người đến gần với thiên nhiên hơn.

Dự kiến mặt bằng căn hộ như sau (chưa chính thức):

Loại 2 phòng ngủ: 75-86m2
Loại 3 phòng ngủ: 95-115m2
Loại 4 phòng ngủ (Penhouse): 170m2
Được thừa hưởng những công nghệ mới cùng với những nhà thầu tư vấn thiết kế hàng đầu nên mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư tính toán rất kĩ để đem lại không gian thoải mái nhất cũng như tầm view là rộng rất.


Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và sang trọng
GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Hiện giá bán chung cư Vinhomes Liễu Giai vẫn chưa chính thức được chủ đầu tư công bố. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để được tư vấn chính xác nhất.

Nếu bạn là nhà đầu tư thì đây cũng là cơ hội tốt để đầu tư vào dự án có một không hai này. Vì nhu cầu mua nhà khu vực này rất nhiều trong khi dự án thì rất ít. Người nước ngoài có nhu cầu thuê khu vực này rất đông vì thế các sản phẩm sau khi bàn giao đều có tỉ lệ khách thuê tới hơn 90%.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ

Khách hàng cần tư vấn về các sản phẩm của Vinhomes, cũng như chính sách bán hàng hay phân tích các cơ hội đầu tư từ các sản phẩm, xin vui lòng liên hệ nhận viên tư vấn bán hàng: 090 121 6869

Link đăng ký nhận thông tin và tư vấn dự án: 
https://docs.google.com/forms/d/1FoBWVgZJyCwcaL_yeZN9KktU8xexBizL7Hhn-tedENA/


tag: Vinhomes, Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Ba Đình, Vinhomes hà nội, Vinhomes phố cổ, chung cư cao cấp Ba Đình, chung cư hạng sang Hà Nội, chung cư 5 sao hà nội, vinhomes siêu sang, dự án  Vinhomes,  dự án  Vinhomes Liễu Giai, dự án  Vinhomes Ba Đình,  dự án Vinhomes hà nội,  dự án  Vinhomes phố cổ, dự án  chung cư cao cấp Ba Đình,  dự án  chung cư hạng sang Hà Nội, dự án  chung cư 5 sao hà nội, dự án  vinhomes siêu sang,  chung cư  Vinhomes, chung cư  Vinhomes Liễu Giai, chung cư  Vinhomes Ba Đình, chung cư  Vinhomes hà nội, chung cư  Vinhomes phố cổ, chung cư cao cấp Ba Đình,  chung cư  vinhomes siêu sang, căn hộ cao cấpVinhomes, căn hộ Vinhomes Liễu Giai, căn hộ Vinhomes Ba Đình, căn hộ Vinhomes hà nội, căn hộ Vinhomes phố cổ,  căn hộ chung cư cao cấp Ba Đình, căn hộ  chung cư hạng sang Hà Nội, chung cư 5 sao hà nội, căn hộ vinhomes siêu sang Vinhomes Liễu Giai, chung cư sao cấp Vinhomes Liễu Giai, căn hộ hạng sang Vinhomes Liễu Giai, căn hộ 6 sao Vinhomes Liễu Giai,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét