Chung cư cao cấp|Biệt thự đẳng cấp|Chung cư Royalcity R6| Vinhomes Park hill|VInpeal Premium

Dự án Khu chức năng đô thị Thành phố Xanh Green City

Tổng quan Dự án Khu chức năng đô thị Thành phố Xanh Green City
Diện tích đất cây xanh thể dục thể thao đơn vị ở: 15,999 m2 vị trí lô đất xây dựng Các công trình cao tầng CT1, CT2, CT3 vào khu vực này khu nhà ở thấp tầng ở Phía Nam đường Hàm Nghi tiếp giáp góc đường ký hiệu K2.

Tổng quan -Dự án  Green City Cầu Diễn

Cụ thể, đất nhóm ở: 83.886m2, Trọng đó :

Tổng diện tích đất trong phạm vi lập quy hoạch tổng thể là: 176.300m2.
Nhóm nhà thấp tầng với diện tích: 53.291m2 (dạng nhà ở liền kế, biệt thự nhà vườn).
Nhóm nhà cao tầng: 16.413m2.
Dạng chung cư kết hợp công cộng, thương mại dịch vụ cao 37 – 39 tầng.
Đất giao thông nội bộ, lối vào nhà (MCN 13m): 14.182m2.
Đất bãi đỗ xe, công trình HTKT ngầm: 2.159m2.
Đất đường khu vực and phân khu vực (MCN 13,5m): 20.716m2.
Quy mô dân số dự kiến khoảng: 8,760 người.
Tổng kinh phí đầu tư khoảng 7,900 tỷ đồng.
Nhà lền kế thương mại.
Khu nhà ở liền kế.
Khu biệt thự cao cấp.
Khu nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại. Hệ thống giáo dục đầy đủ từ mẫu giá, tiểu học đến trung học cơ sở, phòng khám đa khoa hiện đại kết hợp với trục phố đi bộ kết hợp thương mại sầm uất, các khu cây xanh tập trung, quảng trường được bố trí đan xen trong long đô thị.
 Năm khởi công : Qúy IV – 2015.
Năm hoàn thành: 2019.
Ví trí đắc địa Dự án Green City Cầu Diễn – Mỹ Đình
Nằm tại phường Cầu Diễn, Từ Liêm ở phía tây thủ đô Hà Nội, Khu chức năng đô thị thành phố xanh với quy mô 17.6ha được quy hoạch với mục tiêu hình thành một khu đô thị hứa hẹn mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cùng đầy đủ các khu chức năng cao cấp.

Vị trí thành phố xanh  Green City Cầu Diễn - Từ Liêm

Thành phố xanh – Green City có vị trí đắc địa kết lối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô. Phía Bắc giáp quốc lộ 32, phía Nam là Đại lộ Thăng Long, phía Đông giáp với các công trình văn hóa, thể thao mang tầm cơ Quốc gia như: Sân vận đông Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm hộ Nghị Quốc gia, Siêu thi BigC và tòa nhà KeangNam.

Thiết kế của dự án thành phố xanh Green City Cầu Diễn
Ấn tượng đầu tiên khi đến với Dự án  Green City Cầu Diễn là 2 tòa tháp cao 40 tầng mang kiến trúc hiện đại được đặt hai bên trục đường Hàm Nghi rộng 40m cùng tòa tháp nằm ở phía Nam mang đầy đủ các chức năng thương mại, văn phòng, nhà ở và các tiện ích hiện đại.

Tổng quan -Dự án  Green City Cầu Diễn-Mỹ Đình Khu nhà liền kế tại Green City Cầu Diễn được thiết kế khác biệt với không gian một mặt là đường tiếp cận, một mặt là vườn hoa cây xanh có đường dạo nhỏ, sân chơi trẻ em và là nơi thư giãn tuyệt vời cho gia đình bạn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Khu biệt thự cao cấp  Cầu Diễn, Mỹ Đình được thiết kế tập trung xung quanh khu vườn hoa trung tâm với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đến một không gian sống đậm chất người Việt.

Khu biệt thự cao cấp -Dự án  Green City Cầu Diễn. Siêu dự án  Green City theo thông dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm 2015 mang đến làn gió tươi mới cho thị trường bất động sản nói chung và phân khúc chung cư cao cấp, biệt thự liền kề nói riêng.

Khu nhà liền kế -Dự án Green City Cầu Diễn. Đến với Thành phố Xanh để tìm đến những điều khác biệt, Sở hữu chung cư  Green City nâng tầm đẳng cấp của bạn.

Tiện ích tại  Green City Cầu Diễn, Từ Liêm
Thiên nhiên hài hòa con người thân thiện, cuộc sống tiện nghi là mơ uốc của những con người thành đạt. Khu chức năng đô thị Thành Phố Xanh với mật độ thấp 25.5% sẽ hiện thực hóa những giấc mơ như thế. Nơi đây hòa quyện giữu con người với hơi thở thiên nhiên thành một Resort trong lòng Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên khi đến với khu đô thị là hai tháp 40 tầng mang kiến trúc hiện đại đặt hai bên trục đường Hàm Nghi  rộng 40m cùng tòa tháp CT3 nằm ở phía Nam mang đầy đủ các chức năng thương mại, văn phòng, nhà ở và các tiện ích hiện đại.

Trục giao thông chính đường Hàm Nghi -  Green City Cầu Diễn. Tuyến đường Hàm Nghi là trục đường chính xuyên suốt dự án với hai bên là dãy liền kế thương mại được thiết kế hài hòa vừa là nới để sinh sống vừa là nơi để kinh doanh thương mại lý tưởng đầy hứa hẹn. Nằm ở trung tâm khu đô thị là tuyến phố đi bộ, mua sắm, dịch vụ. Đây là điểm nhấn của dự án Green City với một tuyến phố của những cửa hàng sang trọng hiện đại, vỉa hè rộng kết hợp với trục cây xanh nằm chính giữa. Điểm kết của tuyến phố là một quảng trường rộng lớn kết hợp với vương hoa tập trung và được coi là không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng và là điểm dừng chân cho khách đến mua sắm.
Phòng khám đa khoa, trường tiểu học, trung học, trường mẫu giá được xây dựng ở những vị trí đẹp với quỹ đất rộng được xây dựng đạt chuẩn quốc gia là sự đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho công đồng cư dân trong khu đô thị thành phố xanh.

Nhà liền kế thương mại  Green City Cầu Diễn. Khu nhà liền kế được bố trí khác biệt với không gian một mặt là đường và một mặt là vườn hoa cây xanh có đường dạo nhỏ với sân chơi dành cho trẻ em và là nơi thư giãn cho gia đình bạn sau một ngày làm việc căng thẳng .

Khu không gian cây xanh quảng trường  Green City Khu biệt thự cao cấp được thiết kế tập trung xung quanh khu vườn hoa trung tâm dự án với lối kiếm trúc hiện đại nhưng vẫn mang đến không gian sống đậm chất người Việt. Tại Thành phố xanh, sự yên hả, tĩnh lặng của tự nhiên đã thay màu cho sự ồn ào, huyên náo cho những phố phường  bụi bặm.

Dù bạn lựa chọn một biệt thự sang trọng và hiện đại hay một chung cư ấm cúng đầy tiện nghi thì khu chức năng đô thị thành phố xanh  Green City Cầu Diễn – Mỹ Đình sẽ chắc chắn mang đến cho bạn một cuộc sống êm đềm, một ngôi nhà lý tưởng.

( Thông tin tổng hợp từ những trang báo lớn như Trí Thức Trẻ, CafeF, chưa phải thông tin chính thức từ CĐT)

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐẾN DỰ ÁN XIN VUI LÒNG ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN DƯỚI ĐÂY, CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ KHI CÓ THÔNG TIN CHÍNH THỨC TỪ CĐT. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét